Gần đây dân Hà thành kháo nhau món mới: Lẩu gà khô. Nghe lạ quá, gà khô là gà gì? Mà khô thì ăn lẩu làm sao?
 Thịt gà tươi được xếp đầy đặn trong nồi lẩu xinh xắn. Nói là gà khô nhưng thực chất vẫn có một chút nước xốt sánh ngập ngang thịt.
Thịt chín chủ yếu bằng hơi nên giữ được độ giòn dai và vị ngọt tự nhiên. Trong quá trình đun cho chín thịt, nước gà tiết ra làm nước dùng càng ngọt hơn, thoang thoảng mùi thơm của sâm, lại có vị đậm đà của bia. Vài miếng khoai môn trong nước dùng tạo độ sánh và vị bùi. Cùng với ngải cứu, rau muống và bún, nhà hàng còn cho bạn thêm một chai bia để đổ vào nồi lẩu khi nước cạn. Nếu bạn không thích vị nồng của bia, hãy yêu cầu thêm nước lẩu như bình thường.

( hình ảnh sưu tầm)
Khác với đa số loại lẩu, bạn thường chan nước dùng vào bún còn với lẩu gà khô, thực tế bạn sẽ ăn như bún trộn, khá lạ và dễ ăn, nhất là trong tiết trời mùa đông.

Song, đây chưa phải là điểm lạ duy nhất của món lẩu này. Không chỉ phục vụ bạn tại nhà hàng, món ăn này còn được giới thiệu qua thương hiệu Tiệc Tại Nhà.

( hình ảnh sưu tầm)
Không chỉ lẩu gà khô mà các loại lẩu, nướng, các món ăn khác đều sẽ được chuyển đến tận nhà bạn. Bạn sẽ bảo “Có gì là mới? Nhà hàng nào cũng có dịch vụ này”. Nhưng khác biệt ở chỗ Tiệc Tại Nhà coi đây là dịch vụ chuyên nghiệp chứ không phải là nghề “tay trái”. Cùng với món ăn, Tiệc Tại Nhà sẽ phục vụ đầy đủ bếp, nồi lẩu, chảo nướng, bộ muôi lẩu, bát đĩa, cốc,… cho dù bạn chỉ gọi 1 nồi lẩu hay 1 mâm cỗ. Vậy là chỉ cần “alo”, bạn sẽ thoải mái quây quần cùng người thân, bạn bè tại tổ ấm của mình để thưởng thức lẩu gà khô, chả cá Lã vọng và vô số các món ăn hấp dẫn khác.


Ngoài dịch vụ rất được các bà nội trợ ưa thích này, Tiệc Tại Nhà còn có dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, kỷ niệm với nhiều ý tưởng độc đáo: thiết kế một backdrop sặc sỡ với những bức hình của chính chủ nhân để làm sinh nhật cho em bé, tạo một không gian riêng tư, lãng mạn chỉ dành cho 2 người để kỷ niệm ngày cưới, hay tổ chức những trò chơi ý nghĩa cho toàn thể công ty trong buổi liên hoan…

Theo Bưu điện Việt Nam
Quý khách có nhu cầu sử dụng Lẩu gà khô xin liên hệ:
Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5
Mobile: 0168.28.25.986
Hotline: 0936.53.53.89

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89