Ai đã đi du lich Đà Nẵng chắc chắn sẽ biết đến món Bánh đã đập vừa ngon vừa lạ với cách ăn của người Đà Nẵng.
Bánh tráng đập Đà Nẵng với hương vị đậm đà đặc trưng của vùng đất miền Trung. Để thưởng thức món ngon Đà Nẵng này bạn có thể đến quán bánh tráng đập Bà Tứ nằm ở 354 Lê Duẩn, Đà Nẵng. Quán bán bánh tráng đập ngon nên hầu như lúc nào cũng đông khách. Ưu điểm của quán là rất sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo vệ sinh.

Bánh tráng đập gồm 2 lớp. Lớp bánh tráng nướng vàng khá mỏng, đường kính 20cm.Khi ăn, người bán trải lên trên một lớp bánh tráng mỏng, mềm và dẻo, có kích thước tương đương rồi dùng cạnh bàn tay đập xấp bánh làm đôi.

Phần bánh tráng nướng vì dòn nên bị vỡ, bánh tráng mỏng kèm theo, có độ dẻo, mềm và dính nên giữ được lớp bánh tráng nướng không bị rơi ra ngoài.

Khi ăn bạn  chấm với mắm nêm. Món ngon Đà Nẵng này nhờ hương vị mắm nêm pha chế đặc biệt, kèm theo hành phi giòn cùng một ít dứa và dầu ăn.

Thưởng thức món bánh tráng đập với vỏ bánh giòn tan, ăn kèm lớp bánh ướt mềm cùng hương vị mắm nêm sẽ khiến bạn nhớ mãi món ngon Đà Nẵng này.

Người ăn từ từ bẻ miếng bánh, chấm mắm đưa vào miệng và tận hưởng vị giòn, dẻo, thơm. Ăn xong một vài cái bánh, khi miệng còn cay cay, uống bát nước chè xanh bốc khói thì không gì thú vị hơn.
Nguồn: Internet

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89