Ăn cá sông Đà - Hòa Bình ngay trên đất Hà Thành. Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5 Mễ Trì biết đến với nhiều món cá đặc sắc, trong đó cá Trắm Đen được coi là "thượng phẩm" trong các loại cá có vảy nước ngọt

Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5 Mễ Trì được biết đến với những món cá thơm ngon và bổ dưỡng. Để đạt được chất lượng món ăn nhà hàng đã chọn lựa kỹ lưỡng từng con cá mang từ Hòa Bình đưa về Hà Nội.

Những chú cá tập trung đông nhất khu xung quanh hòn non bộ
Cá sông Đà Hòa Bình không nhắc chắc hẳn ai cũng biết tới. Sông Đà đa dạng các loại cá vì ở đây là vùng nước sạch, hầu như chưa bị ô nhiễm, khu vực hồ rộng sâu nên dinh dưỡng có trong nước rất lớn. Với hơn 100 loài cá trong đó có nhiều loại quý hiếm như cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá bống,cá rô phi… có những con được gọi là “cá khổng lồ” . Nhiều con trôi, chép, trắm còn nặng tới 30-40 kg.
Cá sông Đà là các loại cá tự nhiên, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác. Dân sành ăn thường ngâm nga: "Dê núi đá, cá lòng hồ" để nói tới cái đặc biệt của cá sông Đà. Cá sông Đà đã trở thành đặc sản thu h




út khách xa gần. Cá rô phi lòng chỉ cần luộc, hấp điểm xuyết vài ngọn thìa là không thể quên được.Cá chép sông Đà ăn phù du trôi dạt béo ngậy mà không có cảm giác ngấy khi ăn. Trắm đen có thể gọi là "thượng phẩm" trong các loại cá có vảy nước ngọt,thịt trắng rất ngon, giàu dinh dưỡng, được dùng làm thức ăn và bồi bổ cơ thể nhờ có công năng ích khí dưỡng vị, đặc biệt thích hợp để bồi bổ cho những người khí hư, mệt mỏi, ăn không ngon miệng. Lòng cá ở sông Đà đầy chất bổ để lại dư vị vừa đắng ngai ngái của cải Thung Khe lẫn trong vị chua của mẻ lên men hấp dẫn lôi cuốn người thưởng thức.
Nói như thế nhưng đã từng mấy người được thưởng thức vị ngon, ngọt, bùi của nó. Nếu trước đây phải lặn lội lên tận Hòa Bình với được thưởng thức nhưng giờ ngay tại Hà Nội mọi người có thể thưởng thức những món cá đặc biệt này. Khách đến với nhà hàng được thỏa sức chọn cá dưới ao sau đó nhà bếp chế biến thành những món ăn gửi tới phục vụ quýkhách.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89