Chương trình Noel và chào đón năm mới 2014 tại nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5

Những ngày này, không khí Noel đã hiện diện khắp các phố phường Hà Nội. Vào các cửa hàng thời trang, quà lưu niệm, quán ăn, quán cà phê… đâu đâu cũng vang lên ca khúc Jingel Bell quen thuộc. Dịp này, bà con giáo dân thường nghỉ ngơi, sum họp gia đình, dành tặng nhau những món quà ý nghĩa, ấm áp. Còn những người “ngoại đạo” cũng mong ngóng một Giáng sinh vui tươi, đầm ấm.Thời tiết chuyển lạnh phần nào mang Giáng sinh sớm đến với người dân Hà Nội. Người người đổ ra đường tận hưởng không khí Giáng sinh trong trang phục ấm áp, đủ cung bậc sắc màu.
Dọc các tuyến đường chính, tụ điểm vui chơi và các cây cầu của Hà Nội bây giờ, hàng vạn bóng đèn Led trang trí đủ màu sắc được thắp sáng khiến cho thành phố bừng sáng lung linh hơn.
Cùng hòa với không khí dịp Noel và chào đón năm mới 2014 ngày 21/12 vừa qua Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 tổ chức đêm Noel với mong muốn tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại nhà hàng 6 năm qua, và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của khách hàng nhân dịp Giáng sinh

                                                       Tổ chức chơi trò chơi cho các bé

Kính chúc quý khách một mùa Giáng Sinh An Lành- Ấm Áp.
website: http://nhahangmydinh.com

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89