Cuối năm là thời điểm mà nhu cầu ăn uống, giải trí tăng cao. Nhiều gia đình, doanh nghiệp có xu hướng tổ chức tiệc tại các nhà hàng, khách sạn với tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi, chi phí hợp lý.

Sau một năm làm việc vất vả, tiệc liên hoan cuối năm (Year End Party) chính là món quà đầy ý nghĩa mà công ty dành tặng cho toàn thể nhân viên. Đó còn là thời điểm thích hợp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như thành tựu đạt được trong năm vừa qua, giúp cho nhân viên nhìn thấy những mặt hạn chế cẩn khắc phục cho sự phát triển lâu dài của công ty. Bên cạnh đó, những gương mặt xuất sắc nhất công ty, những nhân viên năng động, siêng năng trong năm sẽ được vinh danh trong đêm hội này. Đây còn là cơ hội để tất cả nhân viên được vui chơi sảng khoái sau khoảng thời gian làm việc vất vả, giúp mọi người có cơ hội gần nhau hơn từ đó sẽ hiểu nhau hơn trong công việc.
Nhà hàng thế giới nghiêng  là một nơi chuyên tổ chức tiệc liên hoan cuối năm cho các công ty. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ tìm được sự hài lòng từ khung cảnh đầy thiên nhiên, đến cách phục vụ chu đáo và các món ăn tinh tế của nhà hàng chúng tôi. Và hơn nữa đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ mãi đồng hành cùng các tất cả Quý vị.
Để chuẩn bị cho những buổi tiệc quan trọng như tiệc công ty, liên hoan, tiệc thôi nôi, tiệc cưới, hội nghị, đãi khách… ngoài khâu lựa chọn món, người tiêu dùng nên quan tâm đến chi phí và chất lượng tổ chức tiệc. Thay bạn lo liệu tất cả những điều đó, mô hình đặt tiệc giảm giá FoodOnline 235 ra đời với tiêu chí ít tốn kém nhưng hiệu quả cao.

                                    Không gian rộng rãi, may chiếu, hat karaoke tại phòng
                                                  Hát karaoke, âm thanh sống động
Đặt tiệc giảm giá FoodOnline 235 - không cần lo lắng về chất lượng: Website nhà hàng mỹ đình cam kết chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng tại những nhà hàng có chất lượng tốt, đồng thời khách hàng còn được hưởng các quyền lợi thêm như tư vấn miễn phí, chăm sóc hậu mãi, tặng món, giảm giá...
Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức đặt tiệc cuối năm vui lòng liên hệ:
Hệ thống nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5, Đ/c 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN. Hotline: 0936535389
Email: giangthinhvnnc@gmail.com
website: http://nhahangmydinh.com

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89