Thêm một món canh ngon cho lựa chọn ngày mới thêm thú vị dành cho bạn đó là canh bí đao nấu cá hồi. Đơn giản về cách thức, ngọt thơm về hương vị sẽ là những gì bạn có thể cảm nhận từ món ngon này đấy nhé. Cùng với Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 học cách làm món ngon này nhé.


Nguyên Liệu:
500 gam cá hồi
300 gam bí đao
1 ít hành lá, rau mùi
1 nhánh gừng nhỏ
15 gam tinh bột
1 quả trứng
Gia vị: Muối, tiêu xay, hạt nêm
Cách làm:
1. Đầu tiên với cá hồi bạn đem rửa sạch, lọc bỏ xương và da cá, thái và băm nhỏ. Cho cá ra tô.
2. Bí đao bạn dùng muỗng tròn rồi múc thành những viên nhỏ. Khi chọn bạn nên lựa những trái bí già như thế mình sẽ có những miếng bí đao ngọt, tạo viên tròn cũng không bị vỡ nát.
3. Rau mùi nhặt và rửa sạch, thái khúc vừa.
Hành lá cắt rễ, rửa sạch, cắt khúc 3 cm. Gừng cạo vỏ, thái chỉ.
Cho hành gừng vào bát và đổ nước vào ngâm (chừng 90 ml nước). Lọc bỏ bã và giữ lại phần nước.
4. Quay trở lạ với phần cá hồi, đập 1 quả trứng và lấy phần lòng trắng trứng cho vào tô cá hồi, thêm 90 ml nước hành gừng + 15 gam tinh bột + 1 gam tiêu xay + 4 gam muối và trộn đều. Sau khi trộn xong bạn viên cá thành các viên vừa ăn.
5. Bắc 1 nồi nước lên bếp, đổ nước vào và đun sôi (áng chừng lượng nước vừa đủ để nấu canh) rồi thả cá viên vào, khi cá viên chuyển sang màu hơi trắng bạn thêm bí đao, đun sôi lại rồi hạ nhỏ lửa.
6. Cuối cùng, bạn cho canh ra tô và rắc thêm chút rau mùi
Với cách thức thực hiện khá đơn giản, không quá khó để bạn có thể tự tay thực hiện món ngon này góp vui cho bữa cơm gia đình đúng không nào

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89