Giới thiệu cho bạn các món ngon mà không thể thiếu trong mỗi bữa cơm ngày Tết của mọi gia đình.

1. Gà luộc:

Mâm cỗ cúng không thể nào không có món gà luộc. Thịt gà luộc vàng ươm, nguyên con hoặc chặt ra từng miếng thì cũng đều làm cho mâm thêm đầy đặn, đẹp mắt. Cách luộc gà cho thật ngon không khó, nhưng bạn cũng cần thêm vài mẹo giúp món gà không chỉ ngon mà còn có màu bắt mắt để được lòng cả nhà ngày Tết.


2. Gà xé phay:

Bên cạnh gà luộc, một món thịt không thể không có trong mâm cúng ngày Tết là gà món xé phay ngon tuyệt. Gà xé phay ngon ở phần xử lý nguyên liệu, xử lý tốt sẽ khiến món ăn rất hài hoà về hương vị. Gà xé phay khá dễ ăn, là món "gắp vào gắp ra" trong mâm cỗ, cho bữa cơm sum vầy đã vui lại còn vui hơn.


3. Canh nấu măng:

Trong mâm cỗ ngày tết đều phải có món canh, một đề cử không thể thiếu chính là món canh măng. Canh được nấu bằng măng tươi sẽ mềm ngon, vô cùng dễ ăn, nhưng nấu bằng măng khô cũng sần sật, hấp dẫn chả kém. Bát canh nấu măng mà vắng mặt thì cái Tết cũng cảm giác thiêu thiếu phần nào.
     

4. Dưa hành muối ăn ngay:

Dưa hành muối ăn kèm cũng là món ăn khá "đắt show" trong dịp Tết. Tết mời nhau một miếng bánh chưng là luôn phải ăn kèm với dưa hành thì chẳng vị khách nào muốn chối từ đâu. Dưa hành ăn kèm bánh chưng rán, canh măng hay thịt kho tàu đều vô cùng hấp dẫn.



Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89