Chả cá là món ăn quen thuộc với bà con miền biển, món ăn trên thường được rán lên chấm với tương ớt để ăn nhậu hoặc ăn cùng cơm. Ngày hôm nay Nhà hàng Mỹ Đình giới thiệu đến với mọi người món chả cá rim dứa vừa ngon lại rất hợp khẩu vị nhiều người

Phần 1: Nguyên liệu
- Nước mắm ngon
- Nước
- 300g chả cá chiên sẵn
- Tỏi, hành khô, ớt
- Bột canh, đường
- 2-3 khoanh dứa
Phần 2 Cách làm chi tiết
Bước 1: Chả cá cắt miếng tùy ý thích, thường thì cắt với miếng to bằng quân cờ hoặc gấp 2 lần quân cờ để chả có thể ngấm sâu với gia vị. Tỏi, hành bóc vỏ băm nhỏ. dứa cắt miếng nhỏ vừa ăn, ướp ½ thìa cà phê đường khoảng 5 phút để dứa được trong và ngọt.
Bước 2: Phi thơm hành, tỏi băm, dứa với chút dầu ăn sau đó nhìn dứa mềm thì cho chả cá vào rồi xóc đều, thêm chút xíu nước rồi đun nhỏ lửa. Nêm chút mắm ngon, bột canh cho vừa miệng. Khi thấy chả cá mềm ngấm vị, phần nước có độ sánh, hơi sền sệt là được.
Bước 3: Bầy ra đĩa có thể trang trí thêm chút rau thơm ăn cùng bún với cơm đều được. Bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng được lâu hơn.
Món chả cá rim dứa vừa có vịt ngọt của cá,của dứa, vị mặn nồng của nước mắm và hương thơm các gia vị phụ kèm. Bạn có thể mua về nấu ăn cho cả gia đình mình rồi.
Xem thêm: Nấu cỗ cưới thuê tại nhà ở hà nội

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89