Dịch vụ nấu cỗ giỗ tại nhà ở Hà Đông của Hưng Thịnh Catering là địa chỉ được đông đảo người dân và cán bộ cơ quan lựa chọn khi nhà có công việc liên quan đến liên hoan ăn uống đặc biệt là cỗ giỗ chạp.

Ảnh: Mọi người bắt đầu liên hoan
Ngày 24/02/2018, được sự tin tưởng của gia đình anh Bắc, Hưng Thịnh hân hạnh được phục vụ buổi tiệc cỗ giỗ cụ tai nhà anh, buổi tiệc liên hoan có mặt đây đủ con cháu trong nhà vừa ấm cúng lại giúp đoàn kết mọi thành viên lại với nhau sau những ngày làm việc căng thắng.

Địa chỉ tiệc: Chung cư Thanh Hà Cienco 5 - Mường Thanh - Hà Đông
Số lượng đặt: 05 mâm
Thực đơn khách lựa chọn bao gồm các món:
Chi phí: 1.185.000 đ/ mâm
Thực đơn tiệc bao gồm các món:
1. Gà hấp hành gừng
2. Tôm chiên hoàng kim
3. Cá quả chiên hồng koong
4. Dê ủ trấu
5. Củ quả luộc ngũ sắc + muối vừng
6. Canh mọc nấm thả
7. Cơm tám thơm
8. Xôi nếp hoàng phố
9. Soup gà ngô nấm
Một số hình ảnh buổi tiệc được chúng tôi lưu lại
Ảnh: Mâm tiệc được chuẩn bị tươm tất
Ảnh: Một số món ăn trong buổi tiệc
Ảnh: Mọi người bắt đầu dùng tiệc liên hoan
Trên đây là hình ảnh Hưng Thịnh phục vụ tiệc lưu động, quý khách có nhu cầu dịch vụ tiệc tham khảo ngay thực đơn của chúng tôi.
>>>> Tham khảo thêm ngay nào: dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội của Hưng Thịnh Catering
Hưng Thịnh Catering chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chuyên nhận nấu cỗ, nấu tiệc tại gia, tại công ty với các loại hình phong phú từ đặc sản chuyên món, alacarte (món lẻ tự chọn), tiệc truyền thống, tiệc buffet, tiệc cưới .... với đội ngũ bếp trưởng, tổng bếp trưởng, nghệ nhân ẩm thực là những người giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ẩm thực Việt Nam.
Gia đình bạn đang chuẩn bị có cỗ giỗ mà chưa tìm được địa chỉ nấu cỗ giỗ tại nhà ở hà đông ngon giá rẻ hợp lý, bạn muốn có một thực đơn như ý với những món ăn ngon đặc sắc...
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Tiệc Hưng Thịnh - 091121.2468

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89