Ngày 07/05/2018 tại trường THPT Đống Đa dịch vụ đặt cỗ tại nhà Hưng Thịnh phục vụ tiệc liên hoan buffet cho 120 khách nhân dịp trường tổ chức buổi tiệc gặp mặt các cán bộ thanh niên đoàn và đại hội đầu năm. Buổi tiệc liên hoan bằng tiệc buffet cùng với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã mang đến không khí náo nhiệt và sôi động cùng nhiều kỉ niệm trong buổi tối
Ảnh: Tiệc buffet 120 khách tại trường THPT Đống Đa
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Cô Hồng – Phụ trách công tác đoàn đội
Thời gian: 18h00, thứ 2 ngày 07/05/2018
Địa chỉ: Trường THPT Đống Đa – Lương Đình Của – P.Kim Liên – Q. Đống Đa
Số khách: 150 người
Chi phí: 200,000 đ/người
Hình thức: Tiệc Buffet
Thực đơn gồm các món
1. Soup gà ngô nấm
2. Salad rau trộn đà lạt
3. Bánh mỳ & bơ pháp
4. Đồ nguội tổng hợp
5. Khoai môn lệ phố
6. Gà nướng mật ong
7. Bò sốt vang
9. Thịt xiên nướng
10. Tôm nướng muối ớt
11. Sườn nướng tảng
12. Nem hải sản
13. Cải chíp xào nấm
14. Mỳ ý sốt bò băm
15. Cơm rang thập cẩm
16. Hoa quả thập cẩm
17. Chè bưởi
18. Bánh su kem

Tiệc Buffet với các món ăn ngon đa dạng mang đến sự nhiều sự lựa chọn cho khách hàng đồng thời phong cách phục vụ lịch sự và hiện đại đang được nhiều doanh nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể nhà nước lựa chọn để tổ chức liên hoan. 
Ảnh: Setup buffet đẹp và bắt mắt cho buổi tiệc liên hoan
Trường THPT Đống Đa là ngôi trường được thành lập từ đầu những năm 50 của thế kỉ 20, trải qua nửa thế kỷ một ngôi trường bao hàm một chặng đường dài về thời gian của đội ngũ CBGV các thời kỳ và hàng triệu học sinh đã góp công xây dựng và phát triển nhà trường và một ngôi trường đẹp với những hàng cây đã hoá hồn trong mỗi con người từng công tác và học tập nơi đây. Kỷ niệm 50 năm ngày thành lâp trường là lịch sử đã trao vào tay thế hệ thầy và trò hiện tại với trách nhiệm, tự hào và như một biểu tượng “Uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ thầy trò tạo nên sự phát triển của nhà trường.
Để hướng tới lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường, nhà trường đã tổ chức các hoạt động thiết thực, phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục, tuyên truyền giáo dục cho học sinh hiện tại tự hào về truyền thống nhà trường. 

Dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà ở hà nội của Tiệc Hưng Thịnh nhận được sự tin tưởng của tập thể cán bộ giáo viên và ban giám hiệu nhà trưởng đã giao trọng trách tổ chức liên hoan của trường bằng tiệc buffet với mong muốn mang những món ăn ngon tươi nóng phục vụ buổi tiệc chi đoàn.
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan
Ảnh: Đồng diễn chuẩn bị các tiết mục múa và ca nhạc
Ảnh: Setup chuẩn bị cho buổi tiệc liên hoan
Ảnh: Mọi người bắt đầu dùng tiệc
Ảnh: Các quầy buffet được làm nóng bằng đầu công chuyên dụng
Ảnh: Không gian sân trường là địa điểm tổ chức tiệc buffet
Bạn đang sinh sống, làm việc hay học tập tại hà nội muốn tổ chức tiệc liên hoan cho nhà trường, công ty mà chưa tìm được một địa chỉ nhận đặt tiệc buffet giá rẻ ở hà nội uy tín trọn gói, bạn muốn có những món ăn ngon đặc sắc từ ẩm thực Á, Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc có trong thực đơn buffet của mình…
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc
Tư vấn và đặt tiệc: 0911.21.2468
Tiệc Hưng Thịnh – giữ trọn niềm vui

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89