18h00’ ngày 26/08/2018 Dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Hưng Thịnh phục vụ tiệc liên hoan nhà cô Hương ở Đại Mỗ đặt 10 mâm cỗ với thực đơn chuyên ngỗng.  Đã quá quen thuộc với những món ăn truyền thống như tôm cá bò gà… và cảm thấy nhàm chán nên chị cùng gia đình muốn thực đơn cỗ phải lạ miệng và đặc sắc
Các món ngon được chế biến từ thịt ngỗng vừa lành tính, dễ ăn và mọi người đều ăn được chính là lựa chọn được cô Hương cùng gia đình lựa chọn, các đầu bếp của dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở hà nội Tiệc Hưng Thịnh nhận được sự tin tưởng của gia đình đã góp một phần công sức nhỏ trong ngày tiệc liên hoan gia đình.
Ảnh: Tiệc 10 mâm chuyên Ngỗng nhà cô Hương ở Đại Mỗ
Thông tin khách hàng đặt tiệc: 
Tên khách: Cô Hương
Địa chỉ: Xóm La – Phường Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm – Tp.Hà Nội
Thời gian ăn: 18h30 chủ nhật ngày 26/08/2018
Hình thức cỗ: Cỗ giỗ - Thực đơn Ngỗng chuyên món
Chi phí: 1,225,000 đ/ mâm
Menu bao gồm các món:
- Tiết măng
- Lòng mề xào mướp giá
- Tái thính
- Nướng
- Hấp
- Xào lăn
- Dồi cổ
- Canh Xương om khoai
- Bún
- Ngô chiên
- Ngồng cải ngọt xào nấm tỏi
- Xôi nếp hoàng phố

Đại Mỗ là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, tọa lạc tại vị trí tựa thế “đầu rồng” của quận Nam Từ Liêm nên hội tụ sinh khí đất trời, khí trường và địa khí tốt. Bên cạnh đó, vị trí cận thủy nằm bên sông Nhuệ đã giúp cho Đại Mỗ có thêm yếu tố thủy khí gia tăng năng lượng dồi dào.
Nhân dân phía Tây Nam kinh thành Thăng Long xưa thường truyền tụng hai câu ca: “Nhất Mỗ, nhì La, thứ ba Canh Cót” hoặc “Mỗ, La, Canh, Cót tứ danh hương” để nói về 4 địa danh nổi tiếng. Trong đó, đứng đầu là làng Mỗ, tức phường Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm ngày nay.
Ảnh: Mâm tiệc tươi nóng và đầy đặn chuẩn bị sẵn sàng
Không chỉ hiếu học tài cao, người Đại Mỗ còn có nghề truyền thống dệt lĩnh, dệt lụa cực tinh xảo, sản phẩm thường được bán ở các phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Lĩnh trơn nhồi tía may quần áo, lĩnh hoa nhuộm màu may áo dài được người dân Thăng Long và các tỉnh ưa chuộng. Bởi vậy, người Mỗ từ lâu đã nổi tiếng khắp thiên hạ bởi tài cao, học rộng, lĩnh, lụa Đại Mỗ nức tiếng mười phương.
Dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở Đại Mỗ được các doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn cho buổi tiệc của gia đình, với uy tín và kinh nghiệm 15 năm trong nghề các đầu bếp của Tiệc Hưng Thịnh là địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn
 Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được chúng tôi lưu lại:
Ảnh: Mâm cỗ trẻ con
Ảnh: Mâm tiệc khách mời
Ảnh: Tất cả cùng nâng ly rượu
Ảnh: Mâm tiệc các bác cao tuổi
Ảnh: Cả nhà cùng liên hoan vui cười
Quý khách có nhu cầu nấu cỗ tân gia, giỗ tết, sinh nhật, cưới hỏi hay đặt tiệc buffet cho công ty, tiệc nướng BBQ… vui lòng liên hệ
Tư vấn và đặt cỗ: 0911.21.2468
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.  

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89