Ngày 24/10/2018, lúc 9h15’  trên đường Lương Văn Can- Hoàn Kiếm chúng tôi – dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho bữa tiệc tân gia của gia đình anh Tùng với sự góp vui của rất đông khách mời và cả sự góp mặt của ca sĩ Tấn Minh trong không khí đầy vui tươi và ý nghĩa.

Ảnh: mọi người dự tiệc 1
Thực đơn khách đặt đồ:
- nộm bò măng trúc
- gà đồi hấp cơm cháy
- thỏ xào sả ớt
- ngô chiên
- rau lang xào tỏi
 - lẩu bắp bò riêu cua
- Mỳ tôm + nhân lẩu + rau lẩu
* Đặt: 7 mâm
* Thoi gian: 10h00’ ngày 24/10/2018 -> 9h20’ xuất phát
* Dia chi: 31 Lương Văn Can – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Ảnh: ca sỉ Tấn Minh cùng em nhỏ
Phố Lương Văn Can là đất thuộc hai thôn cũ Tố Tịch và Báo Khánh. Thời thuộc Pháp có tên là Rue Lê Quý Đôn. Sau này phố được mang tên Lương Văn Can.
Lương Văn Can (1854 - 1927) người làng Nhị Khê, ngụ ở Hàng Đào (Hà Nội) đỗ cử nhân. Ông là một trong số những người sáng lập ra Đông Kinh Nghĩa Thục. Đây là một trường học phục vụ cho phong trào cùng tên để thực hiện cải cách xã hội Việt Nam vào đầu thế kỷ 20.
Đặc điểm địa lý: Phố dài 0,7 km. Phía Tây Bắc giáp Hàng Lược, phía Đông Nam giáp Lê Thái Tổ.
Ảnh: mọi người dự tiệc 
Được sự tin tưởng của quý khách hàng với hơn 10 năm kinh nghệm trong ngành ẩm thực nhà hàng ở khắp các quận huyện tại Hà Nội, hôm nay dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội chúng tôi rât vinh dự được phục vụ và hòa chung không khí vui vẻ của gia đình.
Các bạn, các cô, các bác đang muốn tổ chức liên hoan ăn uống gia đình hay làm tiệc buffet, tân gia, nướng BBQ cho công ty mà chưa tìm được một địa chỉ nhận nấu cỗ uy tín tại nhà, bạn muốn tìm một đơn vị chuyên nghiệp giá rẻ hợp lý để đặt cỗ hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào

Liên hệ ngay với Mr Tiệc để được tư vấn chu đáo nhất

Call: 0936535389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89