Bữa tiệc tất niên tổng kết cuối năm của mỗi cơ quan là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong công ty với nhau. Chiều ngày 19/1 toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam làm việc hăng say hoàn thành công việc để sửa soạn dự bữa tiệc tất niên sớm do Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội cùng với các nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ cho bữa tiệc hôm nay.
Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian mà người ta sẽ tổng kết lại những công việc đã làm được, những ưu điểm vượt trội cũng như những hạn chế trong quá trình thực hiên mục tiêu đó. Đó là khoảnh khắc cực kì quan trọng khi mà mọi người trong một tập thể nhìn nhận lại chặng đường trong một năm vừa qua mình đã đi và thực hiện.



Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
1. Cải làn xào nấm
2. Nộm măng trúc bò nướng
3. Gà quay mật ong
4. Tôm chiên cẩm tú
5. Dê xông hơi
7. Canh măng sườn
8. Cơm tám
9. Xôi cốm đỗ xanh
10. Cá điêu hồng hấp xì dầu + bún
11. Cam tráng miệng
Địa chỉ: công ty cổ phần dược liệu Việt Nam, Nguyễn Văn cừ - Long Biên - Hà Nội
Bữa tiệc bắt đầu bằng màn múa lân đặc sắc, nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả. Kế tiếp, các tiết mục văn nghệ lần lượt được trình diễn trên sân khấu trong những tràng pháo tay không ngớt. Đan xen là chương trình rút thăm trúng thưởng với gần 70 phần quà do lãnh đạo doanh nghiệp tài trợ.
Dịp tiệc tất niên cuối năm có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết thành viên trong công ty. Thông qua các trò chơi team building, tổ chức hội diễn, hội thao, ca múa, âm nhạc, hội họa và bữa tiệc ăn uống, buffet ngoài trời,… Tạo cơ hội cho các cá nhân tìm hiểu, gặp gỡ, giao lưu với các đồng nghiệp. Nhất là những đồng nghiệp ở các phòng ban khác nhau rất ít khi gặp mặt. Đôi khi một buổi ăn uống thân mật cũng có thể tạo nên sự tiếp xúc gần gũi hơn giữa cấp trên và cấp dưới, giữa ban giám đốc và tập thể nhân viên. Tạo tình thần khuyến khích, khích lệ cho nhân viên trong công ty.
Một số hình ảnh trong bữa tiệc:



Cuối cùng, cũng chính buổi tổng kết tất niên cuối năm sẽ là thời điểm giúp cho mọi người cũng như toàn bộ doanh nghiệp vạch ra những kế hoạch của năm mới với niềm tin và các tham vọng mạnh mẽ hơn. Và khi cả tập thể đều có mục tiêu. Thì chắc chắn cả tập thể sẽ thực hiện mục tiêu chung nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội muốn tìm một địa chỉ nhận đặt cỗ tại nhà để nấu cỗ làm liên hoan cho gia đình từ tiệc tân gia, sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tất niên đến giỗ tết hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào
Tư vấn và đặt cỗ – 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89