Giỗ là một buổi lễ, nghi thức theo phong tục tập quán của người Việt nhằm tưởng nhớ đến những người đã qua đời. Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ nấu cỗ tại nhà  ở hà nội lại một lần nữa có mặt tại nhà bác Hồng để phục vụ nấu cỗ giỗ chạp. Giỗ được tổ chức vào đúng ngày mất theo Âm lịch của người được thờ cúng. Ý nghĩa của giỗ là để nhắc nhở con cháu về những người đã đi trước; gắn kết tình cảm của các thành viên trong cùng một gia đình, dòng họ, đôi khi trong cùng nghề.
Cúng giỗ là một buổi lễ kỷ niệm ngày người mất qua đời quan trọng của người Việt, được tính theo Âm lịch. Ngày này là ngày để thể hiện tấm lòng thủy chung, thương xót của người đang sống với người đã khuất, thể hiện đạo hiếu đối với Tổ tiên. Nhà giàu thì tổ chức làm giỗ linh đình, mời người thân trong dòng họ, bạn bè gần xa, anh em bằng hữu về dự giỗ. Nhà nghèo thì chỉ cần lưng cơm, đĩa muối, quả trứng, ba nén nhang, một đôi nến và vài món ăn giản dị cúng người mất cũng đã có lòng Thành kính đối với người đã mất. Lòng thủy chung, thương xót người đã khuất chỉ phụ thuộc vào việc con cháu phải nhớ ngày người mất để làm giỗ, không liên quan đến việc làm giỗ lớn hay nhỏ.


Menu của bữa tiệc bao gồm:
- Soup lươn ngũ vị: 120
- Thỏ chiên vừng: 185
- Tôm sú nướng phô mai: 300
- Cá hầm hấp xì dầu: 420
- Bê tái chanh: 135
- Khoai môn lệ phố: 50
- Cải mèo luộc chấm trứng: 55
- Canh ngao nấu chua: 45
- Cơm tám thơm: 20
- Xôi cốm đậu xanh: 45
- Bún
Tổng: 1,375,000₫/mâm
* Dat: 4 mâm
* thoi gian: 10h00’ ngày 20/2/2019 ( 16 âm lịch) -> 9h30’ xuất phát
* Dia chi: Nhà số 1, Ngách 95 ngõ 85 Đường Đức Diễn, Từ Liêm , Hà Nội

Chúng tôi phục vụ khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và Các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... -->> Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gian -Cho Dù bạn ở đâu chúng tôi ở đó phục vụ chúng tôi sẽ làm nóng đồ ăn tại nhà các bạn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi  nhận Nấu cỗ tại nhà ở hà nội,  đặt cỗ đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tiệc tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia,…với thực đơn phong phú, cho quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hưng Thịnh Catering bao gồm:
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc cưới hỏi, tiếc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi, tiệc tất niên..
+ Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở Mỗ Lao nói riêng và ở Hà Nội nói chung muốn tìm một địa chỉ nhận đặt cỗ tại nhà ở hà nội để nấu cỗ làm liên hoan cho gia đình từ tiệc tân gia, sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tất niên đến giỗ tết hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào
Tư vấn và đặt cỗ – 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89