NẤU CỖ TẠI NHÀ Ở HÀ ĐÔNG 0911212468
Sau nhiều năm làm việc, tích góp cuối cùng bạn đã hoàn thành xong ngôi nhà mơ ước của mình. Đa số chúng ta cả đời chỉ xây nhà đúng 1 lần, hoặc mua được căn nhà ưng ý để ổn định lâu dài. Đây là dịp để bạn tổ chức bữa tiệc mời họ hàng, bạn bè tới chung vui. Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội của chúng tôi hôm nay lại được đồng hành với gia đình chú Đạt để phục vụ nấu cỗ tân gia tại quận Hà Đông, Hà Nội.
Cỗ tân gia được tổ chức với mục đích mời bạn bè, người thân và hàng xóm láng giềng đến chung vui cùng gia đình khi cả nhà đã có một không gian sống mới hiện đại, tiện nghi, đẹp và sang trọng lịch sự hơn. Chính bởi yếu tố quan trọng trên mà việc tổ chức liên hoan ăn uống mừng tiệc tân gia cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chu đáo và tươm tất để chiêu đãi mọi người

Thông tin khách đặt tiệc bao gồm:
*Khách hàng: chú Đạt
* Đặt: 6 mâm
​* Thời gian: 10h00' ngày 24/3/2019
​* Địa chỉ: liền kề 20, kđt mới văn khê, phường văn khê , quận hà đông, hà nội
- Hàu sữa nướng mỡ hành: 250
​- chân giò hầm thuốc bắc: 155
​- tôm sú nướng tiêu: 300
​- cá điêu hồng chiên xù: 200
​- dê xào sả ớt: 175
​- canh mọc gà nấm thả: 65
​- cơm tám thơm: 20
​- xôi nếp hoàng phố: 45
​- ngọn su su xào tỏi: 40
​- sup gà nấm đông cô: 90
​tổng: 1,340,000₫/mâm
Tiệc Hưng Thịnh là địa chỉ nhận nấu cỗ tân gia tại nhà uy tín ở Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, hàng năm chúng tôi đã phục vụ hàng trăm bữa tiệc tân gia lớn nhỏ tại các khu dân cư, khu đô thị và các căn hộ chung cư tại Hà Nội. Tiệc Hưng Thịnh có mặt từ sớm để chuẩn bị mâm cỗ thắp hương của gia đình, tất cả thức ăn khi lên bàn tiệc đều được nhân viên phục vụ đảm bảo tươi nóng nhất.
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được chúng tôi lưu lại:


Quý khách có nhu cầu đặt cỗ giỗ tại nhà, tân gia, tất niên tại nhà, tiệc liên hoan, đặt cỗ tại nhà,...Hãy gọi cho chúng tôi để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất.
Công ty cổ phần Tiệc Hưng Thịnh
Đ/c: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
http://www.tiechungthinh.com
Email: tiechungthinh@gmail.com
Hotline: 0911212468- Mr Thịnh

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89