DỊCH VỤ NẤU CỖ Ở HOÀNG HOA THÁM BA ĐÌNH , ĐẶT CỖ Ở HOÀNG HOA THAM | ĐỊA CHỈ NẤU CỖ Ở HOÀNG HOA THÁM- TIỆC HƯNG THỊNH 0936535389
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội của Tiệc Hưng Thịnh được người dân Hà Thành yêu mến và tin tưởng trao trọn niềm tin, với kinh  nghiệm gần 15 năm hoạt động trong nghành ẩm thực chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những món ăn ngon đặc sắt nhất của ẩm thực Việt.


Nấu Cỗ Tân Gia có nhiều hình thức lựa chọn, đó có thể là những mâm cỗ truyền thống với đầy đủ các món ăn ngon hay là những mâm tiệc chuyên món làm từ ngỗng, nhím, lợn mán, baba, sâm cầm.
Hôm nay ngày lành tháng tốt gia đình anh Công lựa chọn hình thức tiệc truyền thống để liên hoan bữa cơm tân gia cùng toàn thể đại gia đình.
Cỗ tân gia được tổ chức với mục đích mời bạn bè, người thân và hàng xóm láng giềng đến chung vui cùng gia đình khi cả nhà đã có một không gian sống mới hiện đại, tiện nghi, đẹp và sang trọng lịch sự hơn. Chính bởi yếu tố quan trọng trên mà việc tổ chức liên hoan ăn uống mừng tiệc tân gia cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chu đáo và tươm tất để chiêu đãi mọi người
Thực đơn anh Công chọn bao gồm:
- nộm bưởi tôm thịt: 85
- Gà hấp hành gừng: 210
- tôm chiên hoàng kim: 300
- cá tầm rang muối: 210
- dê nướng mỡ chài: 175
- rau bí xào: 40
- canh mọc nấm thả: 65
- Cơm tám: 20
- xôi cốm đậu xanh: 45
Tổng: 1,130,000₫/mâm
Số mâm: 8 mâm
Thời gian: 11h30, 18/04/2019
Địa chỉ: Số nhà 8 nghách 25, ngõ 163 Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ
Việc chuyển vào sống trong căn nhà mới mà bạn mơ ước thật sự là một niềm tự hào, là thành quả sau bao năm vất vả gây dựng, đây có thể coi là một trong những sự kiện lớn trong cuộc đời mỗi người. Bạn đã phải đầu tư không ít công sức, tiền gian và tiền bạc cho ngôi nhà mới của mình.


Việc tổ chức tiệc tân gia có thể tổ chức sớm khi bạn mới chuyển vào nhà mới hay sau khi đã kết thúc các công việc có liên quan tới quá trình chuyển nhà. Đa số mọi người thường hay chọn lựa cách hai hơn vì họ có nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch tổ chức cụ thể hơn.
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Tây Hồ của Tiệc Hưng Thịnh được bà con nhân dân trong vùng tin tưởng lựa chọn đặt tiệc cho gia đình, với uy tín và kinh nghiệm 15 năm trong nghề các đầu bếp sẽ mang món ăn ngon tươi nóng đến với mọi người.
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà ở hoàng hoa thám Hãy gọi cho chúng tôi để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất.
Công ty cổ phần Tiệc Hưng Thịnh
Email: tiechungthinh@gmail.com
Hotline: 0911212468- Mr Thịnh

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89