Tiệc truyền thống thích hợp cho các dịp cưới, ăn hỏi tại nhà, hoặc cỗ tết, cúng giỗ, đám hiếu, mừng thọ. Thực đơn nấu cỗ được xây dựng trên mâm cỗ cổ truyền 6 người kết hợp một số món ăn ngon hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thực đơn theo ý muốn.
Tại huyện Hoài Đức hôm nay Tiệc Hưng Thịnh- dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở hà nội lại phục vụ bữa tiệc liên hoan đầy ý nghĩa tại nhà chị Thủy. Chúng tôi xin cảm ơn sâu sắc đến chị đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua.
Tiệc Hưng Thịnh cũng là đơn vị nấu cỗ tại nhà được bà con tại Hà Đông rất tin tưởng đặt cỗ. Khi gia đình hay họ hàng có công việc gì các chị em đều rất tất bật chuẩn bị hiểu được đó Công ty Tiệc Hưng Thịnh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiệc tại nhà, nấu cỗ tại nhà khu vực huyện Hoài Đức.


Thực đơn bữa tiệc bao gồm:
- ngọn su su xào tỏi: 40
- củ quả luộc ngũ sắc: 45
- canh hải sản nấm tươi: 85
- Xôi chiên: 50
- Cơm tám: 20
Tổng: 1,600,000₫/mâm
* Dat: 5 mâm
* Thoi gian: 9h30’ ngày 13/4/2019
* Dia chi: xóm hoa thám, la phù, hoài đức, hà nội
Với 15  năm kinh nghiệm trong việc tổ chức  và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Chúng tôi  tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt vời nhất
Thực đơn với nhiều món ngon trứ danh nổi tiếng của ẩm thực Việt từ đồng quê dân dã đến đặc sản quý hiếm vùng rừng sâu sẽ giúp quý khách có bữa tiệc liên hoan giữ trọn niềm vui.

Những bữa tiệc liên hoan tại nhà của quý khách như nấu cỗ cưới hỏi, đặt cỗ tân gia lên nhà mới, nấu cỗ giỗ chạp tư gia, tổ chức tiệc sinh nhật liên hoan gia đình hay liên hoan công ty, đặt tiệc buffet tại nhà… đều được Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi phục vụ trọn gói.
Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi không chỉ ở Hoài Đức mà còn nhận đặt cỗ từ quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Long Biên đến Thanh Trì, Quốc Oai, Mê Linh, Thường Tín…
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà ở la phù hoài đức xin liên hệ:
Liên hệ đặt cỗ: 0911212468 (Mr. Thịnh)

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89