DỊCH VỤ NẤU CỖ Ở TRẦN QUỐC HOÀN CẦU GIẤY, ĐẶT CỖ Ở TRẦN QUỐC HOÀN | ĐỊA CHỈ NẤU CỖ Ở TRẦN QUỐC HOÀN - TIỆC HƯNG THỊNH 0936535389

Nấu cỗ ở trần quốc hoàn cầu giấy
Nấu cỗ tại Cầu Giấy đồ ăn ngon, nguyên liệu sạch, phục vụ nhiệt tình, nhiều món lạ chính là những lời khen có cánh mà rất nhiều người dân, các vị khách tới dự, chủ nhà dành tặng cho Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội.
Nhắc đến cỗ ngon Hưng Thịnh, người dân nội và ngoài thành Hà Nội không còn xa lạ gì. Suốt hơn 15 năm nay, cỗ ngon Hưng Thịnh đã phục vụ hàng nghìn đám cỗ, cưới, liên hoan cả ở Hà Nội và những vùng lân cận. Vì sao đây lại là địa chỉ ưa thích của nhiều người đến vậy? Vì sao rất nhiều người ăn cỗ ngon Hưng Thịnh một lần rồi nhớ mãi không quên? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Thứ hai 06/05/2019 các đầu bếp của dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội của Tiệc Hưng Thịnh lại hân hạnh phục vụ khách đặt cỗ tân gia tại Cầu Giấy, lần này là tiệc nhà chị Lan ở ngõ 1, trần quốc hoàn, Cầu giấy, Hà Nội.


Thực đơn bữa tiệc chị Lan bao gồm:
​- soup sụn cá tầm: 120
- salad rau trọn đà lạt: 75
- gà ta vùi muối: 325
- cá lăng rang muối: 250
- dê tái vừng: 195
- khoai lang chiên: 40
- cải làn sốt nấm: 55
- cá tầm om chuối đậu: 250
- bún
- cơm trắng: 20
Tổng: 1,330,000₫/mâm
​* Dat: 12 mâm
​* thoi gian: 9h30' ngày 6/5/2019
​* Địa chỉ: ngõ 1 trần quốc, hoàn, cầu giấy, hà nội
Với mong muốn mang đến những món ăn ngon đặc sắc lạ miệng cho khách hàng, thực đơn truyền thống được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Dù là ngày thường hay ngày nghỉ lễ Tiệc Hưng Thịnh vẫn phục vụ khách hàng bình thường, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng lựa chọn và tìm đến Tiệc Hưng Thịnh.

Bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nấu cỗ uy tín, đảm bảo tại quận Cầu Giấy
Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?
Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?
Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?
Hãy gọi cho chúng tôi Hưng Thịnh Catering Đặt cỗ tại nhà ở trần quốc hoàn cầu giấy để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất
Hotline: 0911 21 2468 - Mr Thịnh

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89