Tiệc Hưng Thịnh - dịch vụ đặt cỗ tại nhà ở hà nội mang tới cho quý khách có một buổi tiệc hài lòng nhất. Với đội ngũ nấu ăn chuyên nghiệp đã từng được đào tạo qua trường lớp nấu ăn tại tphcm, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng có những buổi tiệc ấm cúng từ chất lượng món ăn ngon cho tới cách bày biện món ăn. Chúng tôi mang đến quý khách hàng một mức giá thành hợp lý và những dịch vụ tốt nhất.
Ngày 21/05/2019 nhận được sự tin tưởng của gia đình và qua những khách hàng quen đã đặt cỗ tại nhà ở Mai Dịch giới thiệu. Tiệc Hưng Thịnh đã phục vụ và làm 05 mâm cỗ liên hoan gia đình chị Mai. Mọi khách hàng đều tấm tắc khen ngợi sự nhanh nhẹn và hoạt bát của nhân viên Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi.

Chúng tôi mang tới cho bạn 1 menu phong phú và đa dạng các món ăn, đem đến cho bạn nhiều sự lưa chọn, sau đây là menu tham khảo khi đặt tiệc tại nhà.
Thực đơn bữa tiệc truyền thống chị Mai lựa chọn bao gồm:
- nộm hoa chuối tai heo: 75
- gà đồi hấp lá chanh: 210
- tôm sú chiên: 300
- mực ống nhồi tôm thịt: 185
- cá lăng tẩm bột chiên xù: 225
- rau bí xào tỏi: 40
- canh bóng thập cẩm: 65
- ngô mỹ chiên bơ: 38
Tổng: 1,090,000₫/mâm
* Dat: 5 mâm
* Thoi gian: 9h40’ ngày 21/5/2019 ->9h00’ xuất phát
 * Dia chi:  số 7, ngách 105/9 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch
* Tên khách: ‭Chị Mai
Tiệc truyền thống thích hợp cho các dịp cưới, ăn hỏi tại nhà, hoặc cỗ tết, cúng giỗ, đám hiếu, mừng thọ. Thực đơn nấu cỗ được xây dựng trên mâm cỗ cổ truyền 6 người kết hợp một số món ăn ngon hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thực đơn theo ý muốn. Kinh nghiệm làm cỗ, bạn nên chọn thực đơn theo mùa, mùa hè dùng các món nguội, mùa đông chọn các món ăn nóng trên bếp cồn.
Ưu điểm của tiệc ngồi là người lớn tuổi được ngồi thoải mái, cùng thưởng thức các món theo thứ tự tối ưu của thực đơn mà người chủ đãi tiệc đã chọn, thich hợp với tiệc cưới, tiệc mừng thọ … cần sự trang trọng.


Cả trước trong và sau khi phục vụ tiệc khách hàng đều được các bếp trưởng và nhân viên phục vụ tiệc làm việc bằng tinh thần và trách nhiệm cao nhất, đó là:
 Khảo sát không gian/ địa điểm tổ chức tiệc của khách hàng
- Setup tiệc: Trang trí bàn tiệc, khu vực đồ ăn/ đồ uống/ nấu tiệc
- Thực đơn: Các món ăn ngon, đầy đặn và nóng sốt
- Dụng cụ phục vụ tiệc: Bát, đĩa, ly cốc, tăm đũa, giấy ăn, khăn ướt, hoa bàn tiệc, khăn trải bàn
- Nhân viên phục vụ: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo và nhiệt tình
- Kết thúc tiệc: Dọn dàng ngăn lắp, sạch sẽ
Quý khách hàng có nhu cầu đặt cỗ ở doãn kế thiện xin liên hệ:
Nấu cỗ Hưng Thịnh - Công ty cổ phần tiệc Hưng Thịnh
Đc: Số 29/87 Phú Đô, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline tư vấn: 0911.21.2468 (Mr. Thịnh)

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89