Nấu cỗ ở vinhome smart city, đặt cỗ ở vinhome smart city, dịch vụ nấu cỗ ở vinhome đại mỗ, đặt cỗ ở vinhome đại mỗ từ liêm- Nấu cỗ Hưng Thịnh 0911212468

Nấu cỗ ở vinhome smart city
Dự án Vinhomes Smart City là đô thị tiên phong tại Việt Nam được quy hoạch và phát triển theo hướng “thành phố thông mình” và đang là cái tên tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản miền Bắc khi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mua và giới đầu tư
Tọa lạc tại đất vàng Đại Lộ Thăng Long – Thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Smart City thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh của Quốc lộ 70 và Đại lộ Thăng Long rộng lớn. Chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chưa đầy 5 phút lái xe.
Đặc biệt, theo kế hoạch di dời 13 trụ sở ban ngành, trong tương lai không xa, nơi đây hứa hẹn là một trong số ít dự án có quy mô tầm cỡ tiệm cận với trung tâm hành chính mới của Hà Nội.
Đặt cỗ ở vinhome đại mỗ
Để đáp ưng nhu cầu của cư dân về nhận nhà  và làm Tân Gia nhà mới ở vinhome đại mỗ, tây mỗ Nấu Cỗ Hưng Thịnh mở rộng thêm thị trường phục vụ quý khách hàng khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Ăn Uống Và Tổ Chức Sự Kiện Hưng Thịnh(HƯNG THỊNH CATERING) là Công ty có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc lưu động, đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng”. Cho đến nay đã có nhiều bước tiến quan trọng và cải thiện thêm những phong cách mới lạ, độc đáo và sang trọng cho mỗi buổi tiệc, sự kiện.
Các dự án tiêu biểu: Tiệc ASAHI INTECC ( 1500 Khách 100% vốn của Nhật),Sam Sung Thái Nguyên, Lễ hội bia Hà Nội SVĐ Mỹ Đình ( 2000 khách), Amway ( 1000 khách), Công ty CPDV Kỹ Thuật Hàng Không ( Buffet 500 khách), Tiệc Buffet kỷ niệm 40 năm thành lập khoa Văn ĐHSP 2 ( 600 khách)
Tiệc tân gia ở vinhome smart city

Tại HƯNG THỊNH CATERING chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực mang đến sự thành công và ấn tượng nhất cho ngày trọng đại của Quý vị.

✅✅DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ HƯNG THỊNH
🌐🌐🌐Website : www.dichvunaucotainha.com
☎️☎️☎️ Hotline:0911212468 - Mr. Thịnh
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHưngThinh NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89