DỊCH VỤ NẤU CỖ Ở BÁCH KHOA HAI BÀ TRƯNG, ĐẶT CỖ Ở BÁCH KHOA, NẤU CỖ TẠI NHÀ Ở BÁCH KHOA | ĐỊA CHỈ NẤU CÕ BÁCH KHOA- NẤU CỖ HƯNG THỊNH 0911212468

Nấu cỗ ở bách khoa
Hưng Thịnh chuyên dịch vụ nấu cỗ ở Bách Khoa
Bách Khoa là một trong số 20 phường của quận Hai Bà Trưng. Đây là một trong những phường có tốc độ đô thị hóa cao của thành phố Hà Nội. Phường Bách Khoa có vị trí địa lý: phía bắc giáp với phường Lê Đại Hành, phía nam giáp với phường Đồng Tâm, phía tây giáp với phường Phương Mai - Đống Đa, phía tây giáp với Cầu Dền.
Phường Bách Khoa là khu vực tập trung nhiều cơ quan, trường học, doanh nghiệp lớn của quận Hai Bà Trưng như: trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Viện Đại Học Mở Hà Nội, trường cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội, Chợ Bách Khoa, trường tiểu học Lê Văn Tám, trường THCS Ngô Gia Tự.
Thay vì tự tay nấu nướng, ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ tiệc tại nhà dù còn e ngại về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của những cơ sở này.
Phục vụ tiệc liên hoan công ty ở bách khoa
Về làm dâu của một gia đình 3 đời độc đinh, chị Lan Phương, nhân viên bảo hiểm ở Hà Nội, phải tự tay quán xuyến mọi việc trên dưới. Song, cứ đến những dịp giỗ chạp, chị thường đặt sẵn cỗ rồi nhờ họ phục vụ luôn tại nhà, để khỏi ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan. "Hì hục vào bếp làm 5 mâm cỗ đã mất cả buổi mà có khi lại không ngon nên tốt nhất là đi thuê", chị Phương nói.
Chỉ có nhu cầu từ một đến hai mâm, chị Huệ (Đê La Thành, Hà Nội) cũng thường xuyên gọi điện đặt cỗ từ những địa chỉ nấu chuyên nghiệp. Chị Huệ chia sẻ, nhiều hôm, gia đình hay bạn bè ngẫu hứng tụ tập nhưng không có thời gian, chị ngồi ở cơ quan, gọi điện đặt, đến lúc tan giờ làm là có.
Mâm cỗ truyề thống ngon đầy đặn
Nấu cỗ tân gia ở bách khoa hai bà trưng
HƯNG THỊNH với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cỗ, đã phụng vụ hơn 10.000 bữa cỗ lớn nhỏ trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cân.
Với tiêu chí khách hàng là Thượng Đế , menu đa dạng đặc sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Tiệc Hưng Thịnh Chuyên Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Bách Khoa Chuyên Nghiệp, giá rẻ.
❤️ Cho Dù bạn ở đâu chúng tôi ở đó ❤️
🍄 Đồ ăn được làm nóng tại nhà các bạn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất ->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi:
✅✅DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ - TIỆC HƯNG THỊNH
☎️☎️☎️ Hotline: 0911 21 2468 - 0936535389 - Mr. THỊNH


Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89