Nhà Hàng Hải Sản Đào Tấn
Từ bao đời nay thiên nhiên ban tặng cho chúng ta những sản vật vô cùng quý giá, trong đó phải kể đến những sản vật của biển khơi – đó là hải sản biển.
Hải sản được con người biết đến và yêu thíc không chỉ bởi nó mang lại sức khỏe, tăng cường trí nhớ và giữ gìn vóc dáng cơ thể mà còn bởi nó đem đến cho còn người những trải nghiệm thú vị.
Hải Sản Đào Tấn ra đời với mục tiêu trở thành nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu những món ăn đặc trưng , riêng biệt và là sự lựa chọn hàng đầu của các thực khách sành ăn.


Hải Sản Đào Tấn được thiết kế theo lối kiến trúc không gian đẹp, hiện đại và vô cùng ấn tượng. Sự phối hợp hài hòa giữa không gian , kiến trúc và vạn vật tạo cho Hải Sản Đào Tấn một sức hấp dẫn, thu hút khó có thể cưỡng lại được. Đến với Hải Sản Đào Tấn quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 không gian riêng biệt, tùy theo sở thích. Hệ thống phòng Vip hiện đại, sang trọng có sức chưa thừ 10 – 100 khách thích hợp cho giới doanh nhân, nhân viên văn phòng đến làm việc, hội họp hay bàn chuyện kinh doanh với các đối tác, tổ chức event, liên hoan, sinh nhật…

Hải Sản Đào Tấn cam kết luôn sử dụng thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất nhất để chế biến ra các món ăn với phong cách riêng, mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá cả cực kỳ hợp lý.
 











Điều khiến bạn thích thú nhất hẳn là tự tay chọn lựa những con hải sản tươi sống ngay trong hồ, thưởng thúc những món ăn dưới đôi tay tài hoa của người đầu bếp và cảm nhận được sự tinh tế của nghệ thuật ẩm thực mang lại.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng  Quý Khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc xin liên hệ:
Liên Hệ: Nhà Hàng hải sản Đào Tấn
Địa chỉ: 
84 -86-88 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0936535389 

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89