Nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam Từ ngày 15/10/2012 đến ngày 20/10/2012*, khi đặt tiệc tại Nhà Hàng Thế Giới Nghiêng 235 Mỹ Đình Quý Khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi có giá trị như sau :
- Tặng 01 đồ uống Mocktail cho mỗi chị em
- Thưởng thức các món ăn đặc biệt có tác dụng bổ dưỡng chỉ 450k/ 4 người
- Thưởng thức các loại rượu hảo hạng có tác dụng làm đẹp
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Đồ uống Mocktail của nhà hàng Thế Giới Nghiêng xưa nay khiến bao khách hàng say mê bởi hương vị nhẹ nhàng, ngọt ngào của sự kết hợp ngọt ngào từ trái cây tươi. Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2012 nhà hàng Thế Giới Nghiêng dành tặng miễn phí cho các chị em khi đặt tiệc tại nhà hàng bao gồm:
1. Mocktail Cà rốt:
















Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, beta-carotene, protein,… không những có lợi cho da mà còn rất tốt cho cơ thể.
Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan, nó còn được coi là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả.Một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả.
Nước ép cà rốt chứa một hàm lượng magiê và canxi rất cao khiến nó trở thành một trong những loại nước ép hữu ích nhất. Bởi vì ngoài chất sắt, các chất có trong cà rốt là những khoáng chất dễ bị thiếu trong thực đơn ăn hàng ngày của mỗi người.
Cà rốt giàu nguồn beta-carotene, giúp cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, tăng cường thị lực về ban đêm và giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể do tiến trình lão hóa. Những chất chống ôxy hóa trong cà rốt giúp giảm nguy cơ ung thư phổi, dạ dày và bàng quang.
Loại nước ép này còn chứa một enzyme chống ôxy hóa mạnh mẽ khác là chất alpha-lipoic acid, giúp đẩy mạnh khả năng của vitamin A, C, E nhằm thải loại những gốc hóa học tự do độc hại ra khỏi cơ thể.

2. Mocktail Cà rốt & Cà chua

Nước ép hoa quả nào hiệu quả trong giảm cânNước ép cà chua là nguồn cung cấp vitamin A và C rất phong phú, giúp vô hiệu hóa những gốc hóa học tự do gây nên bệnh ung thư, tim mạch và những nếp nhăn trên da. Cà chua cũng nguồn lycopene phong phú.
Uống 1-2 ly nước ép cà chua là bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.
3. Mocktail ép dứa ( ép thơm)


Nước ép thơm chứa rất nhiều vitamin C. Chất Enzyme bromelain trong quả dứa có công năng trợ giúp tiêu hóa, giảm triệu chứng sổ mũi, giúp mau lành một số chấn thương nhỏ, đặc biệt căng nhức cơ, bong gân.
Nghiên cứu còn cho thấy, chất bromelain có tác dụng trong việc giảm hiện tượng sưng phồng, bầm dập và đau đớn đối với những sản phụ trải qua phẫu thuật khi sinh con và có thể giảm những triệu chứng của bệnh suyễn, đau thắt ngực và viêm phế quản.
Dứa (thơm)  còn có chứa nhiều  kali, canxi, chất xơ, khoáng chất, ít chất béo và hàm lượng cholesterol, tốt cho sức khỏe của các chị em
Đồ ăn của nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 Mỹ Đình có hai menu để khách hàng lựa chọn:
SET MENU 1: trị giá 450k dành cho 4 người như sau:

Satlat cà chua - dưa chuột                               Bò xào nấm tươi                    Củ quả chiên                               Cải thảo sốt nấm                             Lẩu gà nấm tươi


SET MENU 2: trị giá 450k dành cho 4 người như sau:


Thăn bò cuộn nấm kim châm Nộm gà bún tươi                    Cá giòn xào hành nấm                          Rau cần xào                                Lẩu bắp bò riêu cua


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để chúng tôi phục vụ quý khách chu đáo hơn:
Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 Mỹ Đình
Địa chỉ: 235 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm
Hotline: 0975.235.235- 0936535389

http://thegioinghieng235.com/vi/khuyen-mai/a-1174/tuan-le-ton-vinh-ve-dep-phu-nu-viet-nam-20-10.html

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89