Đặt tiệc tại nhà

Chất lượng cuộc sống được nâng cao khiến khái niệm tiệc tại nhà trở nên quen thuộc. Thay vì đến nhà hàng đông đúc, ồn ào, gia chủ có thể đãi khách tại chính không gian ấm cúng của gia đình mình hay tại văn phòng công ty và kín đáo khoe tài nội trợ cũng như cơ ngơi đã dày công vun đắp. Dịch vụ tiệc tại nhà giúp chị em không cần vất vả dậy sớm chuẩn bị, lịch kịch nấu nướng, lo liệu dụng cụ, bát đĩa, nồi bếp… và dọn dẹp bàn tiệc bừa bộn khi tàn cuộc.

Với nhũng bữa tiệc có ý nghĩa lớn với gia chủ như: cưới hỏi, tất niên, lễ khai trương, khánh thành, tiệc sinh nhật… lại đòi hỏi sự  khéo léo của việc dàn dựng chương trình, lên thực đơn, bày trí bàn tiệc, thiết kế tiệc mời, trang trí không gian, quà cảm ơn… Tất cả những việc này đòi hỏi khá nhiều thời gian.


đặt tiệc tại nhà


Với dịch vụ tiệc tại nhà của nhà hàng Thế giới nghiêng 235 bạn không còn phải lo lắng những điều trên nữa. Chỉ cần một cuộc điện thoại đặt trước, Thế giới nghiêng 235 sẽ mang đến tận nhà bạn với đầy đủ các thiết bị tiệc cần thiết: bát đũa, bếp, thiết bị âm thanh ánh sáng,… Ngân hàng thực đơn của chúng tôi rất đa dạng với gần 200 món ăn, không chỉ gồm các món cỗ truyền thống mà còn có các món ăn nhanh, lẩu, nướng mang phong cách châu Âu sang trọng hay phong cách ẩm thực Á Đông ấm cúng. Ngoài hình thức tiệc truyền thống, bạn có thể lựa chọn hình thức tiệc buffet là một phong cách mới lạ, khá Tây hiện nay để tạo sự  độc đáo, bất ngờ đối với khách tham dự. Các món ăn độc đáo của Thế giới nghiêng 235 như: bò Úc nướng mặt đá, đùi lợn nướng bỏ lò, lẩu hải sản trái cây Thế giới nghiêng 235, lẩu Thái chua cay…  là những điểm nhấn, làm tăng độ hấp dẫn của bữa tiệc.

Tiệc tại nhà trên sân thượng

Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, chúng tôi còn giúp bạn triển khai các ý tưởng tổ chức tiệc từ khâu thiết kế, xây dựng kịch bản chương trình, sắp xếp trò chơi, trang trí phòng tiệc. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một không gian tiệc ấn tượng, cách bày trí mới lạ, độc đáo làm tăng thêm sự  thích thú của khách đến dự tiệc.

Tùy mục đích tổ chức như: tiệc cưới, lễ đầy tháng, sinh nhật, tiệc giáng sinh hay mừng năm mới… và địa điểm tổ chức: tại nhà, tại văn phòng hay tiệc ngoài trời, Thế giới nghiêng 235 sẽ đưa ra thiết kế và thực đơn phù hợp với sở thích và ngân sách của gia chủ. Chi phí cho mỗi sự kiện dao động từ 1-2 triệu đến vài chục triệu đồng, tùy theo mức độ cầu kì của gia chủ.

Với dịch vụ tiệc tại nhà của Thế giới nghiêng 235, hi vọng quý khách hàng sẽ có những phút giây sum họp trọn vẹn, ấm áp, thân tình! Chi tiết về thực đơn, phí dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên lạc với nhà hàng theo những thông tin dưới đây. Nhà hàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Mr Thịnh: 0936.53.53.89
email: giangthinhvnnc@gmail.com 

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89