Vịt quay quảng đông hà nội

Nghĩ đến vịt quay, nhiều người đã có cảm giác ngấy. Nhưng Vịt quay quảng đông đem quay lên thì có lẽ không còn sự lựa chọn nào tốt hơn. Cầm miếng thịt vịt quay, thấy miếng thịt chắc, nạc, dậy mùi thơm ngầy ngậy, vàng rộm chứ không cháy, bong loáng như được quết một lớp dầu khiến ai nhìn cũng muốn thưởng thức ngay. Từ hình thức bên ngoài, vịt quay Quảng Đông đã đánh thức trực giác của người dùng.
         Khác với người Trung Quốc là thường ăn vịt quay với đường hoặc bánh tráng chấm xì dầu, thì người Việt Nam lại ăn vịt quay theo một cách riêng rất thuận miệng, đó là ăn với một số đồ ăn chua như dưa chuột, xoài muối…..
Vịt quay quảng đông
         Thường thì thịt vịt ở đâu cũng như nhau. Có khác một chút là ở gia vị ướp thịt và cách quay vịt sao cho chín đều mà không cháy, không khô. Hầu hết các quán vịt quay đều dùng món này với xì dầu. Riêng vịt quay quảng đông F5 lại có một cách chế biến nước xốt đặc trưng theo bí quyết riêng.
         Nhìn qua bát nước xốt vàng sậm, sánh mịn, dậy mùi giống như nước tương. Nhưng nếm lại thấy có vị cay, dôn dốt lạ miệng mà dễ ăn. Loáng thoáng trong đólà những miếng tỏi đập nhỏ. Chỉ đủ để cảm nhận trong món ăn có vị của tỏi chứ không để lại cái mùi “dai dẳng” khiến nhiều người thích mà vẫn ngại ăn. Miếng thịt ngậy gặp mùi thơm và vị dôn dốt của nước xốt, càng thêm đậm đà.
Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức vịt quay quảng đông xin liên hệ:
Cửa hàng vịt quay quảng đông
Mobile: 012.54.55.56.68 ( Hiện nay chúng tôi giao hàng tại nơi trong khu vực từ liêm)
Quý khách hàng nhà có công việc lấy với số lượng nhiều sẽ có nhiều ưu đãi, giá cả tốt nhất.

Cửa hàng vịt quay quảng đông

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89