Rau muống xào tỏi là một món ăn dân dã và thường thì không thể thiếu trong các bữa ăn của các gia đình vào mùa hè. Món rau muống xào tỏi ở nhà hàng thật hấp dẫn xanh mướt, giòn, ngọt, thơm…Nay chuyên mục tạp chí nhà bếp sẽ hướng dẫn các bạn làm để có món rau xanh như vậy nhé.
 Rau muống xào tỏi
Cách làm món cá kho lá trà xanh thơm ngon.
Cách làm món sườn xào chua ngọt.
Nguyên liệu làm rau muống xào tỏi :
- 1 bó rau muống

- mấy nhánh tỏi lớn

- Muối, hạt nêm, dầu ăn

- Chanh,ướt (tùy ý thích)
Nhà hàng thế giới nghiêng

Cách làm rau muống xào tỏi:
- Rau muống ngắt thành từng đoạn ngắn, bỏ bớt cọng già, giữ lấy cọng non ruồi rửa sạch và nên ngâm qua nước muối cho đảm bảo.

- Tỏi bóc vỏ, giã thô.

- Trước khi xào,cần chần rau muống vào nước sôi,cho thêm chút muối vào nhưng k nên luộc kỹ quá rau sẽ mất độ giòn và kém xanh. Sau đó, vớt ra, thả ngay vào nước mát rồi vớt ra cho ráo nước. Khi rau giáo nước nên xào ngay.

-Cho dầu vào chảo đun sôi lên rùi cho 1 phần tỏi băm vào phi thơm,rồi cho rau vào, nêm gia vị, xào thật nhanh tay rồi nhắc xuống, cho nốt chỗ tỏi băm còn lại.bạn có thể vắt thêm chanh hay cho thêm 1 ít ớt lên đĩa rau xào nha

Nhà hàng mỹ đình

Đến với Nhà hàng ở mỹ đình, nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 sẽ mang lại cho khách hàng từ những món dẫn dã nhất, thường ngày nhất và những món ăn đặc sản...

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89