Năm 2013 sắp qua, năm 2014 đang đến. Tất cả chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với những niềm tin và thắng lợi mới. Nhân dịp năm mới 2014, Ban lãnh đạo Công ty TNHH PTTM & SX Thành Long, Hệ Thống nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty và gia đình lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

chúc mưng năm mới

Năm 2013 là một năm có nhiều thử thách đặc biệt. Những thiệt hại to lớn của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới đã làm thị trường bất động sản đóng băng và nhiều doanh nghiệp vẫn đang đối mặt với những khó khăn và nguy cơ phá sản , Năm 2014 là năm thứ 12 Công ty TNHH PTTM & SX Thành Long, Hệ Thống nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 đi vào hoạt động và chúng ta không chỉ tập trung vào việc cải thiện tình hình bán hàng, nâng cao lợi nhuận mà còn phải đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty trong những năm tiếp theo.
Để có sự tin tưởng của quý khách hàng chúng ta cần cải thiện hình ảnh và uy tín của Nhà hàng thế giới nghiêng trên thị trường Dịch vụ ăn uống và với khách hàng của chúng ta. Mục tiêu này có nghĩa là chúng ta phải tập trung vào những yếu tố chính là chất lượng và dịch vụ - có mối quan hệ tương tác chặt chẽ với khách hàng để hiểu chính xác nhu cầu của họ và cung cấp đúng sản phẩm, đúng thời điểm.
Năm mới 2014 xin chúc toàn thể quý khách hàng , đối tác , toàn thể cán bộ nhân viên  Công ty TNHH PTTM & SX Thành Long, Hệ Thống nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!
Trân trọng!

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89