Nhà hàng đã có thương hiệu từ lâu và đến nay đã có sự thay đổi về phong cách phục vụ cũng như một số món ăn nhằm đáp ứng khẩu vị của từng khách hàng.
- Nhà hàng có không gian yên tĩnh, mang đậm nét dân giã của người Viêt. Món ăn cũng đâm hồn cốt xứ Việt. .

Nhà hàng Thế giới nghiêng 23 độ 5 là một địa chỉ rất hấp dẫn về đồ rừng và đặc biệt là món thịt trâu tại Hà Nội, với tiêu chuẩn dịch vụ cao hơn, nhưng mức giá vẫn rất bình dân, phù hợp với túi tiền của người dân trong thời buổi này. Món lẩu trâu tươi ngon cùng với không gian sạch đẹp, rộng rãi và lịch sự tại nhà hàng sẽ làm thỏa mãn thực khách.

- Đăc sản thịt chua Phú Thọ: 500gam ăn kèm với các loại rau quấn với bánh đa nem và nước chấm chua ngọt.
- Rau xào - loại rau tùy theo ngày của nhà hàng, đĩa đầy đặn.
- Thịt trâu 300gam ăn kèm với rau lẩu các loại
- 1 đĩa bún.
Nhìn bàn tiệc thịnh soạn như thế này chắc hẳn khó có ai có thể cầm lòng cho được trước một cơ man nào thịt nào rau. Một bàn đầy các thức mà thức nào cũng tươi ngon, bổ dưỡng. Tất cả được bài trí khéo léo trên một chiếc bàn dài cho mọi người quây quần xung quanh cùng nhau thưởng thức món ăn ngon vừa lạ vừa quen này.

 
 Đó là xét về độ ngon, còn nếu xét về độ bổ dưỡng thì: Theo Lương y Huỳnh Văn Quang (Hội Đông y Q.5, TP.HCM), thịt trâu có vị ngọt, tính hơi hàn (lạnh), không độc như nhiều người thường nghĩ, có tác dụng bổ khí huyết, mạnh gân cốt... Thịt trâu có thể chữa được chứng phong thấp sưng tê; chứng đau lưng; phù chân... Nhiều người hay thích so sánh giữa thịt trâu với thịt bò. Về góc độ dinh dưỡng, thịt bò hay thịt trâu đều có giá trị dinh dưỡng như nhau. Tuy nhiên về mặt sức khoẻ, thịt trâu lại tốt hơn thịt bò.

Nghiên cứu mới nhất đã cho thấy những người làm việc bằng trí óc, người béo phì, huyết áp cao hoặc xơ vữa động mạch hay có nhiều cholesterol trong máu thì thịt trâu là món ăn rất thích hợp. Đây cũng là thực phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ béo phì bởi nó cung cấp nhiều năng lượng mà không làm tăng cân. Cũng bởi những lẽ như trên mà khắp cả ba miền trên đất nước ta, có rất nhiều món ăn từ thịt trâu được thực khách ưa chuộng, tin dùng.

Nước lẩu được chế bằng nước dùng ninh từ xương ống của lợn kết hợp với cà chua và vị chua thanh của nước cốt mẻ, mùi thơm của dấm bỗng kết hợp với các phụ gia như gừng, sả, tỏi, tóp mỡ, sa tế...đem lại cho nồi lẩu vị thơm ngon khó cưỡng lại được!


Hãy đến với nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 Đ/c 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN ngay hôm nay để có được những bữa ăn bổ dưỡng và hấp dẫn, cũng như để trải nghiệm một không gian yên tĩnh trong lành giữa thủ đô Hà Nội, bạn nhé! 
Hotline: 0936.53.53.89
website: http://nhahangmydinh.com

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89