Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 - Nhà hàng chuyên về các món ăn Hải Sản tươi sống. Không gian thiết kế sang trọng, lãng mạn, thoáng đãng, tràn ngập thiên nhiên và khí trời, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Với nguyên liệu luôn tươi ngon và cách chế biến lạ, tinh tế, cầu kì, các món ăn của Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 luôn mang những hương vị ẩm thực riêng
Cá Lăng là loại cá da trơn chỉ có mặt ở một vài con sông trên miền núi và những đoạn nhiều ghềnh thác, dòng chảy mạnh như sông Đà, sông Lô hay vùng Phú Thọ... Hãy thử một lần để cảm nhận hết cái vị ngon tuyệt của món ăn này nhé!

Lòng cá Lăng xào dưa
Cá Lăng nướng giòn
 Cá Lăng nướng giòn là món ăn ngon có tiếng đất kinh kỳ, đến nay vẫn được coi là đặc sản của Hà Nội. Ôi chao cái màu vàng ruộm của cá  thơm lừng đặt trên lớp rau thì là xanh mướt, mùi mắm tôm quyện với vị bùi bùi của lạc rang...cho ta cái cảm giác như được hưởng cái tinh túy của cả đất trời nước non.

 Cá Lăng om chuối đậu
Nếu bạn muốn tìm cho mình một mùi vị thơm ngon của nước dùng, Cá Lăng om chuối đậu là một lựa chọn thú vị. Màu đặc quánh ánh vàng của nước om, vị béo ngậy của miếng thịt ba chỉ quyện trong vị ngọt của cá lăng và mềm thơm của từng khoanh đậu, khoanh chuối khiến bạn khó có thể cưỡng lại. Để giữ được sự tinh túy và hương vị đặc trưng của món ăn lạ miệng ấy, tất cả phải được chuẩn bị công phu và tuân thủ theo một quy trình chế biến nghiêm ngặt theo công thức bí truyền của các đầu bếp Nhà hàng thế giới nghiêng.
Không chỉ cầu kỳ trong khâu chế biến, món Cá Lăng om chuối đậu cũng đòi hỏi sự tinh tế của người biết thưởng thức. Chầm chậm hít hà, húp những thìa nước dùng nóng hôi hổi để cảm nhận trước tiên vị thanh ngọt của món, rồi để hồn mình tan dần theo mỗi miếng cá thơm trong miệng, lâng lâng mùi mẻ quanh quẩn khắp chân răng mới thấy được cái tinh tuý trong thế giới ẩm thực của nơi đây.

 
món om chuối đậu này ăn kèm lẫn bún các bạn nhé!
Quý khách hàng có nhu cầu ăn món đặc sản cá Lăng xin liên hệ:
Hệ Thống Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5
Đ/c1: 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hn
Đ/c 2: 235 Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hn ( Đối Diện Big C The Garden)
Hotline: 0936535389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89