Người nào chưa từng ăn qua cá chình, khi thưởng thức sẽ nhớ ngay cái vị béo nhưng không ngậy, miếng thịt ngọt dai, lớp da dầy nhai thấy giòn giòn… ai đã ăn rồi chắc chắc sẽ nghiền. Món ngon là vậy nhưng chung ta phải biết cách ăn thì  mới không có hại đến cơ thể của chúng ta. Sau đây Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 list ra một vài đặc điểm về điểm hợp và kỵ của cá Chình với các thực phẩm khác. 

Ảnh: Sưu tầm
Có hai
oại là cá chình sông và chình biển, là loại cá quý, giá trị bồi bổ rất cao. Chất béo và đường trong cá chình phong phú, đứng đầu trong các loài cá.
Cá chình kị gan heo
Cá chình nếu dùng chung với gan heo sẽ sinh ra phản ứng hóa học bất lợi cho cơ thể.
Cá chình kị ngân hạnh
Cá chình chứa nhiều vitamin A, vitamin E và chất béo không bão hòa đa nguyên, một món ăn được coi là bồi bổ. nhưng ăn chung với ngân hạnh sẽ gây trúng độc.
Cá chình kị giấm
Cá chình kị giấm, nếu ăn chung sẽ gây trúng độc, không tốt cho cơ thể. Nếu lỡ trúng độc thì có thể dùng đậu đen, cam thảo điều trị.
Cá chình kị mơ khô
Người bị tiêu chảy ăn cá chình xong sẽ làm nặng thêm bệnh tình, mà ăn quá nhiều mơ khô cũng gây tiêu chảy, hai thứ ăn chung không những dễ gây tiêu chảy mà còn có khả năng trúng độc.

Quý khách hàng có nhu cầu ăn món cá Chình Ngon- An toàn hãy đến:
Hệ thống Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5
Đ/c: 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
       235 Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0936 5353 89

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89