Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5- Gà nướng bằng nồi cơm điện với vẻ ngoài bóng bẩy y hệt như gà quay sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú bởi thành phẩm trông rất hấp dẫn và ngon miệng mà cách làm lại không quá khó


Nguyên liệu:

300g đùi gà
1 mẩu gừng
2 gốc hành
Mè rang
Gia vị: 1 muỗng nước tương, 2 muỗng nước, 1 muỗng nước mắm, 1 muỗng mật ong
Rửa sạch gà, dùng giấy ăn thấm cho ráo nước, sau đó cho gà vào chung với nước tương bên trên, xoa đều rồi cho vào tủ lạnh ướp nửa tiếng đồng hồ trở lên, để gà dễ thấm vị bạn có thể dùng tăm hoặc nĩa xiên vài lỗ trên gà.
Thái lát gừng và cắt khúc hành lá.
Đặt gừng và một ít hành lá ở dưới đáy nồi, sau đó cho gà và nước ướp vào.

Sau khi nồi chuyển qua chế độ hấp thì lật ngược gà lại, thêm khoảng 2 muỗng nước sạch vào, bật nút nấu lần nữa.

Sau khi nồi chuyển qua chế độ hấp lần nữa, thì bạn cho phần hành lá còn lại vào, bật nút nấu và đợi đến khi nồi chuyển hấp là gà đã chín.

Trước khi dùng, bạn xé gà ra nhiều miếng nhỏ rồi rắc mè rang vào và chừa lại phần nước xốt trong nồi ăn kèm ít rau xanh cũng rất ngon.

Gà nướng bằng nồi cơm điện với vẻ ngoài bóng bẩy y hệt như gà quay sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và thèm thuồng bởi gà thành phẩm trông rất hấp dẫn và ngon miệng. Từng miếng gà nướng mềm thơm thấm vị, lớp da mỏng dai dai cùng ít mè rang bùi bùi chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng đầu tiên luôn đấy.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng nhé!

Theo maskonline.vn

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89