Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5, Nếu bạn là người yêu thích những món ngon từ măng, thích vị ngon giòn đặc biệt là thêm chút cay cay thì bài viết nhỏ dưới đây sẽ dành riêng cho bạn đấy. Nào chúng ta hãy cùng đến với cách làm món măng xào sa tế nhé.

Nguyên liệu:
500 gam củ măng tươi
1 muỗng canh rượu gạo
1 muỗng canh sa tế
Gia vị: Xì dầu, đường, hạt nêm, dầu ăn, dầu mè
Cách làm:
1. Đầu tiên là với măng tươi
Sau khi mua về bạn bóc bỏ bẹ măng và thái thành các miếng vừa ăn.
2. măng làm măng xào sa tếĐể khéo tay hơn ngay từ những bước nhỏ, nếu ra chợ và bạn chọn mua được những củ măng tươi ngon, thế nhưng nếu 1 lần sử dụng không thể hết hoặc trữ măng để dùng dần, một vài mẹo hay trong cách bảo quản măng tươi sẽ hữu ích cho bạn rất nhiều đấy nhé.
3. Bắc nồi nước lên bếp và đun sôi, thêm vào nồi nước 1 chút muối và cho măng vào luộc. Sau chừng 3-5 phút bạn cho măng ra và xối măng dưới nước lạnh, cách làm này sẽ giúp bạn có những miếng măng giòn, ngon và giảm lượng độc tố có trong thực phẩm này.
Một cách khác mà bạn có thể thực hiện là ngâm măng qua đêm.
Bắc chảo lên bếp, cho 1 muỗng canh dầu ăn vào làm nóng rồi trút măng vào xào 4-5 phút, khi xào măng bạn để măng ở dưới lửa vừa nhé.
4. Tiếp theo là bạn cho rượu gạo + sa tế + 1 cafe xì dầu vào đảo đều. Sau chừng 2-3 phút bạn nêm thêm 1 cafe đường + 1 cafe hạt nêm + 1,5 cafe dầu mè vào đảo trong giây lát và tắt bếp.
Cho món ăn ra đĩa/tô và giờ bạn đã có thể thưởng thức vị ngon của món ăn tuyệt vời này rồi.

Món ngon đã hoàn thành rồi, chúc các bạn thành công!
ST

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89