Sinh tố là món rất dễ thực hiện và là thức uống chứa nhiều vitamin, khi thưởng thức thì mang đến cảm giác sảng khoái, mát lạnh ngay lập tức. Xin giới thiệu 5 công thức sinh tố cho ngày hè mát rượi này nhé.

Sinh tố dưa hấu


Đây là một trong những món sinh tố dễ thực hiện, nhiều vitamin và mang đến cảm giác mát lạnh. Nguyên liệu chính của sinh tố dưa hấu bao gồm 2 miếng dưa hấu bỏ bạt, 200ml sữa tươi, nửa hộp sữa chua và một chút nước cốt chanh.

Sinh tố chuối dâu

Với hai nguyên liệu chính là chuối và dâu tây, bạn đã có thể làm nên món sinh tố nhiều vitamin và khoáng chất bằng cách cho vào máy xay sinh tố say cùng 150ml sữa tươi và nửa hộp sữa chua.

Sinh tố xoài thạch dừa:

 

Nguyên liệu của món sinh tố này bao gồm xoài, thạch dừa, sữa đặc, sữa tươi, đường và mật ong. Mật ong có tác dụng làm dậy mùi xoài làm thức uống thơm hơn rất nhiều. Bạn có thể không cho đá vào xay cùng mà để đá ở dưới đáy ly, sau đó đổ sinh tố xoài lên trên trông sẽ rất đẹp mắt.

Sinh tố thanh long: 


Để làm món sinh tố này, bạn cho thanh long cắt miếng vào xay nhuyễn cùng 2 muỗng sữa đặc và ít đá bào là được.

Sinh tố dừa tươi:

Dừa dùng để làm sinh tố phải là dừa non. Bạn chỉ cần cho 1/2 chén cùi dừa non, 100ml nước dừa tươi, 150ml nước cốt dừa, 1/3 quả dứa, 80g đường và một muỗng cà phê nước cốt chanh bỏ vào cối rồi xay đều là đã hoàn thành thức uống mát rượi này.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89