Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 - Điểm đến lý tưởng cho thực khách sành về ẩm thực. Với không gian thiên nhiên mang đậm phong cách làng quê giản dị, mộc mạc và thân quen cùng với những món ăn ngon hội tụ từ khắp các miền quê trên đất nước, Thế Giới Nghiêng 235 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc liên hoan đong đầy niềm vui và tràn ngập tràn kỉ niệm.


Thông tin Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235:
+ Diện tích: 2.000 m2
+ Vị trí: Thiên nhiên đẹp, thoáng mát và phong cảnh hữu tình
+ Số khách: Đón tiếp cùng lúc 250 – 350 khách
+ Không gian: Có phòng chung/riêng để tổ chức liên hoan hay tiếp khách
+ Tiện ích: Có điều hòa, máy lạnh, wifi, khu vui chơi trẻ em
+ Chỗ để xe: Ô tô/xe máy rộng
+ Thực đơn: Đa dạng và đầy đủ món ngon đặc sắc từ đồng quê/ rừng núi/ hải sản – Có thực đơn tự chọn/ chuyên món/ cao cấp/ buffet.


Ảnh:  Món ăn ngon đa dạng
Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 là một trong số ít những quán ngon ở Cầu Giấy có cảnh quan được thiết kế theo phong cách kiến trúc dân dã, độc đáo. Nằm giữa những con phố tấp lập xe cộ và người qua lại của thủ đô Hà Nội nhưng khi đến với Thế Giới Nghiêng 235 bạn như bước vào một thế giới mới thanh bình và yên tĩnh, bạn sẽ được thả mình vào trong phong cảnh thiên nhiên với những làn gió trời thoáng mát, những hàng cây trúc xanh, những giàn mướp, giàn hoa thiên lý, hồ nước và mái nhà lợp ngói, lợp lá cọ thân thuộc….

Ảnh: Không gian thiên nhiên

Ẩm thực là niềm tự hào và là điểm nhấn nổi bật của nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235. Trong những nhà hàng ngon ở khắp khu vực Hà Nội như khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Mễ Trì, Thanh Xuân hay Từ Liêm thì Thế Giới Nghiêng 235 nổi tiếng là nhà hàng với nhiều món ăn ngon lạ và độc đáo, có thể kể đến những món ăn đặc trưng của quán làm say mê biết bao thực khách như gà tre ủ trấu, tôm chiên hoàng kim, sâm cầm hầm thuốc bắc, vịt trời hấp nấm…

Ảnh: Mẹt gà nướng

Hơn 12 năm phát triển và gắn bó với ẩm thực Hà Nội, thương hiệu quán ngon ở cầu giấy – Thế Giới Nghiêng 235 trở nên thân thuộc với tất cả thực khách xa gần, từ những người dân ở Phố Cổ đến các du khách quốc tế đến Hà Nội để thưởng thực ẩm thực ngàn năm văn hiến của Việt Nam.
Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 sẽ là địa điểm lý tưởng tổ chức các buổi tiệc liên hoan công ty, gia đình, nơi mọi người có thể tổ chức các buổi tiệc cưới, tiệc giao lưu bạn bè hay đơn giản là những bữa cơm gia đình ấm cúng.

 Hệ thống nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235:

1. Thế Giới Nghiêng 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội: 

 Ảnh: Thế Giới Nghiêng 235 Mỹ Đình

Tọa lạc trên trục đường Lê Đức Thọ sôi động và trẻ trung. Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 là quán ăn ngon nổi tiếng ở khu vực Mỹ Đình, địa điểm liên hoan và tổ chức tiệc thường xuyên của các cư dân gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Crowned Plaza và các trường đại học lớn ở Cầu Giấy như đại học Thương Mại, Sư Phạm, Quốc Gia, Học viện báo chí tuyên truyền…

2. Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội:


Hòa mình vào không gian yên bình và thoáng mát nơi đây, thưởng thức những li bia tươi mát lạnh cùng bạn bè vui vẻ tranh luận về công việc, thể thao và các niềm đam mê riêng. Thế Giới Nghiêng 235 Mễ Trì có không gian rộng với Vườn Bia đẹp, phong cảnh hữu tình nên thơ. Bạn đang ở khu vực Mễ Trì gần với tòa nhà Keangnam, tòa nhà Golden palace hay trung thâm thương mại The Manor, BigC Garden hãy ghé thăm qua quán ngay nào… 

3. Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 Văn Tiến Dũng, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội:


Gần 10 năm nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 gắn bó ở khu vực Nhổn khi xưa và Văn Tiến Dũng hiện tại, nếu bạn muốn tìm một nhà hàng ngon ở Từ Liêm gần với khu vực Cầu Diễn, Kiều Mai hay gần đại học Công Nghiệp, đại học Thành Đô hãy đến nơi đây  
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay tổ chức những buổi tiệc gặp mặt bạn bè, gia đình tại Quán ngon Cầu Giấy liên hệ:

Hotline: 0975 235 235 

Hệ thống nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235:
Cơ sở 1: 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, HN
Cơ sở 2: 235 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN
Cơ sở 3: 235 Văn Tiến Dũng, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89