Có vô số món ăn ngon được chế biến từ Dê nhưng một trong những món ngon bình dân từ thịt dê mà ai cũng nên một lần nếm thử là món Dê Nướng Mỡ Chài
Những nguyên liệu để chế biến nên món ăn này đều rất sẵn có và cách làm cũng khá đơn giản. Nhưng để toát lên hương vị lôi cuốn và ngon miệng khi ăn thì lại đòi hỏi sự đam mê cũng như sự khéo lèo tài tình đến từ người đầu bếp. 
Để làm nên món Dê Nướng Mỡ Chài người đầu bếp băm nhỏ thịt dê trộn cùng thịt xay. Hành, sả, riềng băm nhỏ trộn lẫn với nhau. Thêm ít gia vị vừa đủ và chút dầu mè sau đó trộn đều và vo viên như viên bánh trôi. Lấy mỡ chài bọc xung quanh rồi nướng bằng than hoa đến khi chín vàng đều là được. Khi cầm viên thịt đưa lên miệng ăn cảm giác giòn tan lớp bên ngoài nhưng phần thịt bên trong lại mềm và ngọt. 
Khó nhất là ở khâu gia nhiệt cho món ăn vừa chín tới. Tại  có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề sẽ mang tới cho thực khách món Dê Nướng Mỡ Chài ngon miệng tròn vị. Hãy tới Nhà hàng Mỹ Đình để một lần cảm nhận vị ngon trên từng ngón tay.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89