Tiệc Hưng Thịnh phục vụ nấu cỗ tân gia tại nhà khách ở quận Thanh Xuân với số lượng 10 mâm tiệc mừng khách hàng lên nhà mới. Tại địa chỉ khu liền kề Fafim thuộc đường Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội.
Ảnh: Hưng Thịnh nấu cỗ tân gia 10 mâm ở Thanh Xuân
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành ẩm thực chúng tôi là địa chỉ uy tín đặt cỗ cho quý khách đang sinh sống làm việc ở quận Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Anh Bình
Địa chỉ: Liền kề 5, khu Fafim 19 Nguyễn trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Thời gian: 18h00, ngày 13/01/2018
Số mâm: 10
Hình thức tiệc: Tiệc truyền thống
Thực đơn giá: 1,250,000 đ/ mâm bao gồm các món
- Súp hải sản gà
- Cải làn sốt nấm dầu hào
- Tôm sú nướng tiêu
- Chân giò hầm đậu
- Cá lăng nướng
- Gà ta quay lu: 200
- Canh măng sườn: 65
- cơm tám thơm: 20

Một vài hình ảnh trong buổi tiệc:
Ảnh: Địa chỉ nhà khách tại khu liền kề Fafim Thanh Xuân
Ảnh: Không gian tầng 1 nhà khách
Ảnh: Các ông và các chú chụp ảnh kỉ niệm
Ảnh: Setup bát đũa và cốc ly
Ảnh: Mâm tiệc trẻ em
Ảnh: Mâm tiệc các bác cao niên 
Khi bạn chuyển về căn nhà mơ ước của mình, đó là thành tựu của cả một đời người. Đây thời khắc bạn chia sẻ niềm vui của mình với những người bạn yêu mến, bạn thân, gia đình và láng giềng. Thường thì tiệc tân gia sẽ được tổ chức sau khi bạn đã dọn đồ đạc về nhà mới hoàn tất. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm ý tưởng cho tiệc tân gia.
Để cho không khí bữa tiệc thêm vui bạn có thể bày một vài trò chơi cho khách mời. Thông thường là trò musical chair- nghĩa là mọi ngừoi đi vòng quanh các ghế ngồi , sau khi bản nhạc kết thúc phải nhanh chân ngồi vào được ghế,ai không ngồi vào được thì bị loại. Nếu bạn tổ chức trò chơi một cách lịch sự hơn, bạn có thể đề nghị các vi khách nói lên cảm tưởng của họ về ngôi nhà bạn. Đó không cần phải là bài phát biểu,có thể là một vài dòng hay thơ hay một đọan bài hát để chúc mừng chủ nhà cũng như làm mọi ngừơi vui vẻ. Trò săn kho báu cũng là một ý tưởng hay.Giấu một vài đồ dùng trong nhà nhỏ ở những ngóc ngách nhỏ trong nhà và để mọi người tìm chúng. Bạn có thể cung cấp một vài manh mối liên quan đến món đồ sắp tìm.
Các nước phương Tây, việc mời mọi người cùng ngồi vào bàn dùng tiệc xem ra ít phổ biến hơn. Tiệc đứng với các món ăn đơn giản dễ dàng cầm trên tay - buffet hoặc finger food là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bánh ngọt, bánh pizza mini, burger mini, sandwiches miếng nhỏ, nấm nhồi thịt, bánh snack dễ dàng cho khách mời cầm theo trong lúc tham quan nhà bạn. Hoặc là mỗi phòng bạn có thể đặt mỗi món khác nhau. Hãy đặt kèm theo đồ ăn là những chiếc đĩa nhỏ và khăn giấy. Chắc hẳn khách mời sẽ thích thú khi có món ăn mới ở từng phòng họ tham quan. Nếu như đó là bữa tiệc ngòai trời, những món ăn có chứa sốt hay cream nên hạn chế. Bạn cũng có thể lựa những món ăn không bị hư khi để trong môi trường nóng. 
Ảnh: Mừng tân gia tại khu liền kề Fafim Nguyễn Trãi
Ở Việt Nam thực đơn tiệc truyền thống là lựa chọn của đại đa số gia đình khi tổ chức tiệc tân gia, những món ăn chuyên món hay thực đơn với đủ các món trên mâm tiệc như bò, gà, cá, dê… đều là những lựa chọn phù hợp cho nhiều người.
Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tân gia tại nhà ở hà nội hay mới mua chung cư tổ chức mâm tiệc mời mọi người đến chia vui hãy liên hệ đặt cỗ
Tiệc Hưng Thịnh – 0911.21.2468
Phục vụ 24/7 tại tất cả các khu vực ở Hà Nội và các tỉnh miền bắc

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89