11h30’ thứ 3 ngày 07/08/2018 Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Duy Tân của Tiệc Hưng Thịnh phục vụ tiệc liên hoan mừng sinh nhật công ty cổ phần ELCOMPLUS tròn 16 tuổi tại địa chỉ số 78 Duy Tân, Cầu Giấy. Là địa chỉ nhận đặt cỗ ngon ở Hà Nội được người dân và các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, chúng tôi vinh dự được góp một phần công sức nhỏ trong ngày vui của quý công ty

Ảnh: Liên hoan mừng sinh nhật công ty
Thông tin khách hàng đặt tiệc
Tên khách: Chị Mai Lan – Phòng HCNS công ty cổ phần Elcomplus
Địa chỉ: Số 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội
Thời gian ăn: 11h30, 07/08/2018
Hình thức tiệc: Liên hoan công ty
Số mâm khách đặt: 5 mâm
Chi phí: 1.400.000 đ/mâm
Thực đơn chuyên dê:
- Tiết canh
- Dê ủ trấu
- Dê  tái vừng
- Dê Nướng
- Xào lăn
- Lẩu dê
- Slad rau trộn đà lạt
- Khoai chiên
- Củ quả luộc thập cẩm

Phố Duy Tân thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dài 800m, rộng 40m, từ ngã ba đường Phạm Hùng đến phố Trần Thái Tông, Từ vị trí phố Duy Tân rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận do nằm gần bến xe Mỹ Đình, đường Phạm Hùng và đường vành đai 3 trên cao hoặc đi thẳng ra sân bay Nội Bài chỉ mất 30 phút.
Ảnh: Nhân viên chụp ảnh kỉ niệm
Khu vực này cũng tập trung rất nhiều tòa nhà văn phòng khác như: TTC Tower, Zodiac Building, CMC Building, Lotus Building, Toà nhà 3D … các văn phòng giao dịch của các ngân hàng thương mại như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Lien Viet Post bank, Tien Phong bank giúp tạo những điều kiện thuận tiện nhất trong việc phục vụ nhu cầu giao dịch của các công ty có trụ sở tại những tòa nhà văn phòng trong khu vực.
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan được chúng tôi lưu lại
Ảnh: Chuẩn bị mâm tiệc tươm tất
Ảnh: Mừng sinh nhật công ty
Ảnh: Mọi người bắt đầu liên hoan
Ảnh: Ngồi quây quần bên nhau
Ảnh: Bia rượu chuẩn bị đầy đủ
Quý khách có nhu cầu nấu cỗ tân gia, giỗ tết, sinh nhật, cưới hỏi hay đặt tiệc buffet cho công ty, tiệc nướng BBQ… vui lòng liên hệ
Tư vấn và đặt cỗ: 0911.21.2468
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà. 

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89