11h ngày 4/11/2018 Mr Tiệc – dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội vinh dự được ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô trường THPT Dương Xá - Gia Lâm đặt tiệc buffe với số lượng 180 khách nhân dịp kỉ niệm 20 năm ra trường của các anh chị học sinh niên khoá 1995 - 1998.

  Bữa tiệc liên hoan trong bầu không khí vui vẻ của mọi người cùng với các tiết mục văn nghệ mua hát. Sau 20 năm ra trường là một thời gian khá dài nhưng tình bạn của mỗi người ở nơi đây giường như vẫn còn nguyên.
Trường THPT Dương xá nằm trên địa phận xã Dương xá - huyện Gia Lâm – Thành phố Hà Nội-mảnh đất có truyền thống hiếu học và từng nổi tiếng  với danh nhân Nguyên Phi Ỷ Lan thời Lý.
Với hơn 10 năm phục vụ tiệc tại gia Tiệc Hưng Thịnh đã và đang dần chiếm được lòng tin của các bà con đang sống và làm việc tại khu vực Gia Lâm – Hà Nội.
Một số hình ảnh của bữa tiệc buffe:

Tiệc Hưng Thịnh  phục vụ trọn gói 24/24h vào tất cả các ngày trong năm kể cả ngày nghỉ, lễ, tết. Trọn gói bao gồm đầy đủ từ chuẩn bị, nấu ăn đến dọn dẹp như
+ Dụng cụ phục vụ tiệc cho khách: Bát, đĩa, ly cốc, tăm đũa, giấy ăn, khăn ướt, hoa bàn tiệc, khăn trải bàn
+ Chuẩn bị tiệc: nồi niêu, xoong chảo, nguyên nhiên liệu và thực phẩm chế biến nấu cỗ
+ Các món ăn chế biến ngon, đầy đặn, nóng sốt và trang trí hoa văn đẹp mắt
+ Nhân viên phục vụ: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo và thân thiện
+ Dọn dẹp ngăn lắp, sạch đẹp và gọn gàng khi kết thục tiệc
Quý khách tham khảo một số hình ảnh nhận làm cỗ tại nhà và làm tiệc liên hoan công ty của Tiệc Hưng Thịnh
Bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên nhận nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà ở Hoàng Mai  hoặc muốn thuê Tiệc Hưng Thịnh làm tiệc buffet trọn gói cho công ty, nấu cỗ tại nhà, nấu cỗ giỗ, hiếu, hỷ... hoặc theo yêu cầu vui lòng liên hệ
HOTLINE: 0936535389 - Mr Tiệc

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89