Dịch vụ nấu cỗ ở thịnh liệt hoàng mai, đặt cỗ ở thịnh liệt hoàng mai hà nội, địa chi nấu cỗ ngon ở hoàng mai 0936535389
Điều bạn cần lên kế hoạch đầu tiên khi có ý định tổ chức bữa tiệc là tổ chức tại đâu. Nếu muốn nhanh gọn thì có thể liên hệ nhà hàng để đặt tiệc. Còn nếu bạn muốn tự mình tổ chức bữa tiệc tại gia thì Tiệc Hưng Thịnh sẽ cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở hà nội cho bạn.
Trong cuộc sống bận rộn của mỗi chúng ta hiện nay không thể thiếu được các bữa tiệc liên hoan để giải tỏa căng thẳng, tìm lại niềm vui, sự hứng khởi trong công việc. Vậy chúng ta cần chuẩn bị những gì để tổ chức buổi tiệc liên hoan ấm cúng tại nhà.
Hôm nay gia đình anh Quân tổ chức bữa liên hoan đại gia đình và có sự góp mặt của đôi ngũ nhân viên nấu cỗ của Tiệc Hưng Thịnh chúng tôi. Được anh Quân tin tưởng và giao nhiệm vụ cùng đồng hành phục vụ bữa tiệc gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn.


Thông tin khách đặt tiệc:
* Dat: 8 mâm
* Thoi gian: 9h00’ ngày 23/3/2019
* Dia chi: 88/2 phố Giáp nhị Thịnh Liệt, Hoàng Mai
*Khách hàng: anh Quân
*Thực đơn:
- nom du du bo kho: 70
- ga hấp lá chanh: 210
- Bo xao ngong toi: 175
- ca dieu hong chien xu: 200
- ton su nuong tieu: 300
- ngo my chien bo: 38
- rau bi xao toi: 40
- canh bóng thập cẩm: 65
- com tam thon: 20
- xôi hoàng phố: 45
Tổng: 1,168,000₫/mâm
Công việc quan trọng nhất là thiết kế thực đơn cho bữa tiệc. Bạn có thể tham khảo thực đơn trên mạng hoặc tham khảo ý kiến của người thân để lên các món ăn sao cho vừa ngon vừa đẹp mắt để các khách mời thưởng thức. Nếu không đủ điều kiện tự nấu cỗ tại nhà thì bạn có thể liên hệ Nấu cỗ Đại Phong để đặt tiệc lưu động với dịch vụ nấu cỗ tại nhà chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.


Ngoài ra, bạn có thể tổ chức thêm một số trò chơi và tiết mục văn nghệ cho bầu không khí bữa tiệc thêm sôi động, tạo sự gần gũi cho mọi người. Các khách mời cũng có thể trổ tài văn nghệ góp vui cho bữa tiệc.
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ ở thịnh liệt hoàng mai, nấu cỗ ở thịnh liệt hoàng mai vui lòng liên hệ
Tư vấn và đặt tiệc: 0936 535389 (Mr. Thịnh)
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội nói riêng hay các tỉnh miền bắc nói chung có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89