Ngày 24/09/2019 đặt cỗ tại nhà ở khu đô thị đại thanh của Tiệc Hưng Thịnh làm 8 mâm cỗ cho nhà chị Hồng đặt tiệc tân gia ở địa chỉ khu biệt thự liền kề trong kđt Đại Thanh. Mâm cỗ với những món ăn lạ miệng đặc sắc tiếp đãi khách mời các bác trong họ ở quê ra thăm nhà và mừng cho gia đình chị an cư lạc nghiệp
Ảnh: Tiệc tân gia nhà chị Hồng
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Chị Hồng
Thời Gian: 11h30, 25/09/2019
Số mâm: 8 Mâm
Menu 1: 1,190,000 đ/mâm
1. Cải xanh xào tỏi: 45k
2. Nộm thập cẩm: 75k
3. Gà quay mật ong: 210k
4. Cá tầm hấp xì dầu + bún: 420k
5. Bò cuộn nấm kim châm: 175k
6. Chân giò chiên giòn + dưa chua: 155k
7. Canh ngao chua: 65k
8. Cơm tám: 20k
9. Xôi hoàng phố: 45k

Chung cư Đại Thanh nằm trên đường Phan Trọng Tuệ dọc theo quốc lộ 70 thuộc xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội. Phía Bắc giáp mặt đường 70, phía Đông giáp Sông Tô Lịch và cầu Tó, Phía Nam giáp sông Nhuệ và phía Tây giáp khu dân cư phường Kiến Hưng Hà Đông.
Nằm dọc theo tuyến đường vành đai 70, nơi tiếp giáp và giao lưu giữa nhiều quận huyện lớn của thủ đô: Thanh Trì, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Đây cũng là nơi tập trung của nhiều dự án khu đô thị mới nổi tiếng: khu đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Xa La, Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Đại Thanh, Khu đô thị Richland Đại Thanh.
Ảnh: Chúc mừng gia đình chị Hồng
Khu đô thị Đại Thanh cũng mới được điều chỉnh quy hoạch nhằm xây dựng khu nhà ở hoàn chỉnh, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, xây dựng cải tạo hoàn chỉnh môi trường Hồ (Ao C),  khớp nối với cư dân hàng xóm hiện có và các dự án có liên quan trong khu vực. Dân số của Khu đô thị Đại Thanh được quy hoạch dự kiến khoảng 3000 người.
Theo quy hoạch, công trình thấp tầng (có chiều cao khoảng 3 tầng) kết hợp với trường học, nhà trẻ, công trình dịch vụ… được tổ chức tại khu vực trung tâm, bố trí liên hoàn với hệ thống cây xanh, hồ nước liên kết với hai nhánh sông Tô Lịch và sông Nhuệ tạo thành các trục, tuyến không gian cảnh quan cây xanh và phù hợp với vành đai xanh, hành lang xanh lân cận đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quy hoạch chung.
Ảnh: Mâm tiệc các bác trong họ
Cách khu Đô thị Xala 1,5km, viện 103 khoảng 2km về phía Tây Bắc theo đường 70, cách Khu Đô Thị Linh Đàm và đường vành đai III: 1km về phía Đông Bắc theo đường ven sông Tô Lịch. Tọa lạc được bao bọc bởi các khu đô thị, trường học, bệnh viện, đường quốc lộ…Có thể nói, Chung cư Đại Thanh là một trong những dự án chung cư Thương mại có diện tích nhỏ và giá rẻ đầu tiên có vị trí đẹp nhất trong khu vực phát triển mới của thủ đô Hà Nội.
Dịch vụ đặt cỗ ở kdt Đại Thanh của Tiệc Hưng Thịnh vinh dự được cư dân trong khu đô thị đại thanh tin tưởng đặt tiệc liên hoan, một số hình ảnh trong buổi tiệc được chúng tôi lưu lại:
Ảnh: Chụp ảnh kỉ niệm
Ảnh: Khách mời có mặt đông đủ
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại KĐT Đại Thanh nói riêng và Hà Nội nói chung có nhu cầu đặt tiệc buffet hay nấu cỗ tại nhà cho cơ quan doanh nghiệp hay liên hoan sự kiện gia đình.. vui lòng liên hệ
Tiệc Hưng Thịnh: 0911.21.2468
- CS1: 29/87 Phú Đô, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
- CS2: Tầng 4 Tòa nhà  bưu điện, Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội
- CS3: LK 4- KĐT Mơi Đường 32, Hoài Đức, Hà Nội
- CS4:  Số 5/18 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
- CS5: Ỷ Lan, Dương Nội, Hà Đông
- CS6 : TT Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
- CS7: Số 28 Như Quỳnh, Phủ Lý, Hà Nam

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89