Ngày 24/11/2019 nấu cỗ tại nhà cầu giấy với uy tín và kinh nghiệm gần 15 năm trong nghành ẩm thực phục được khách hàng yêu mến đặt tiệc. Nhà Cô Trúc là khách quen đã gần 3 năm nay, trong ngày cưới con trai trưởng cô đã giao trọng trách làm tiệc 20 mâm cho Hưng Thịnh
Ảnh: Cỗ cưới 20 mâm nhà cô trúc - P.Dịch Vọng - Q.Cầu Giấy
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Cô Trúc
Địa chỉ: Tòa N09B1, Đường Thành Thái, Dịch vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian: 11h30, chủ nhật ngày 24/11/2019
Số mâm: 20 Mâm
Hình thức: Cỗ cưới
Thực Đơn: 1,395,000 đ/mâm
1. Soup sụn cá tầm: 120k
2. Canh bóng thập cẩm: 65k
3. Salad cải mầm cá ngừ: 95k
4. Măng tây sốt nấm: 105k
5. Cá tầm rang muối: 210k
6. Tôm sú rang muối: 420k ( 6 con to)
7. Gà ri rut xương hầm táo đỏ + thuốc bắc: 335k
8. Bánh bao chay
9.Xôi nếp hoàng phố: 45k
10. Com tám: 20k

Trong lễ ăn hỏi, nhà trai mang lễ vật tới nhà gái. Nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là chính danh công nhận sự gả con gái cho nhà trai, và kể từ ngày ăn hỏi, đôi trai gái có thể coi là đôi vợ chồng chưa cưới, chỉ còn chờ ngày cưới để công bố với hai họ.
Ảnh: Cô Dâu chú Rể con cô Trúc
Tất cả các lễ vật phải được sắp xếp gọn gàng và thẩm mỹ. Và nhất thiết phải được bày vào quả sơn son thếp vàng hay mâm đồng đánh bóng, phủ vải đỏ. Có như thế mới nhấn mạnh được tính biểu trưng của lễ vật. Xưa, người đội lễ phải khăn áo chỉnh tề, thắt dây lưng đỏ. Nay, các cô gái đội lễ đã có áo dài đỏ thay thế nên không cần phải dùng thắt lưng đỏ nữa. Dù dùng phương tiện đi lại là: ô tô, xích lô, xe máy, hay đi bộ thì đoàn ăn hỏi cũng nên dừng lại cách nhà gái khoảng l00 m, sắp xếp đội hình, rồi mới đội lễ vào nhà gái. Đây thực sự là một hình thái văn hóa dân tộc.
Ảnh: Chụp ảnh cùng đội bê tráp lễ
Lễ ăn hỏi còn được gọi là lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc hứa gả giữa hai họ. Đây là giai đoạn quan trọng trong quan hệ hôn nhân: cô gái trở thành "vợ sắp cưới" của chàng trai, và chàng trai sau khi mang lễ vật đến nhà gái là đã chính thức xin được nhận làm rể của nhà gái và tập gọi bố mẹ xưng con.
Một số hình ảnh trong buổi tiệc nhà cô trúc được chúng tôi lưu lại:
Ảnh: Mâm tiệc nhà cô Trúc
Ảnh: Mâm tiệc đại diện nhà trai và nhà gái
Ảnh: Không khí vui tươi của buổi tiệc
Ảnh:Chụp ảnh kỉ niệm 
Ảnh: 10 mâm tiệc được ăn ngoài hành lang chung cư
Ảnh: Không gian hơi chật nhưng đầy tiếng cười vui
Ảnh: Mọi người cùng nhau chúc mừng
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy nói riêng hay Hà Nội nói chung có nhu cầu nấu cỗ tại nhà ở cầu giấy cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp hay sự kiện vui lòng liên hệ
Tiệc Hưng Thịnh - Tư vấn: 0911.21.2468

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89