DỊCH VỤ NẤU CỖ THUÊ TẠI HÀ NỘI, NẤU CỖ THUÊ Ở HÀ NỘI, ĐỊA CHỈ NẤU CỖ THUÊ Ở HÀ NỘI, Dịch vụ nấu cỗ thuê ở hà nội giá chỉ từ 150k/mâm - 200k/mâm tùy thuộc và số lượng mâm và yêu cầu của quý khách hàng - NẤU CỖ HƯNG THỊNH 0911212468


Mỗi dịp có đám cỗ như tiệc cưới hỏi, đám giỗ, đám chạp, tiệc liên hoan… là lúc mọi người trong gia đình tụ họp, quây quần bên nhau hay là dịp để bạn bè, đồng nghiệp có thể chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. Bởi như ông bà ta thường nói “có thực mới vực được đạo”. Dịch vụ Nấu cỗ Hưng Thịnh chuyên nấu cỗ ngon với những thực đơn cỗ cưới, thực đơn đám giỗ, đám tiệc, cỗ chuyên món… ngon dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đặc biệt là dịch vụ nấu cỗ chuyên món theo yêu cầu.
Tại sao nên chọn Nấu cỗ Hưng Thịnh để đặt mâm hơn là tự nấu?
Tiết kiệm thời gian tối đa nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay hầu như ai cũng quá bận rộn cho công việc, bạn không thể xin nghỉ việc để làm cỗ khi nhà có đám, nhất là những chị em làm dâu thì việc chu toàn khi nhà có đám giỗ chạp mà vẫn phải đi làm cũng là một vấn đề nan giải. Làm sao để lên thực đơn 1 mâm cỗ chuyên món ngon, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ăn ngon mà lại rẻ, đảm bảo sức khỏe đây. Dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội Nấu cỗ Hưng Thịnh sẽ giúp bạn làm được điều đó nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn không có thời gian và không giỏi trong việc bếp núc, không thể tự nấu cỗ tại nhà thì thuê dịch vụ nấu cỗ chính là sự lựa chọn nhanh nhất. Thay vì việc suy nghĩ lên thực đơn, đi chợ chọn lựa nguyên liệu từ sáng sớm, học cách chế biến những món ngon rồi nghiên cứu cách trình bày. Chưa kể số tiền và thời gian bạn bỏ ra còn hơn thuê nấu cỗ bên ngoài.
Thuê ngoài lựa chọn thông minh cho ngày có cỗ

Thay vì phải túi bụi để có thể nấu cỗ ngon thì nhiều người chọn đặt cỗ tại nhà vừa có thời gian để lo việc khác mà vẫn đảm bảo có một mâm cỗ chất lượng và chu đáo. Hơn nữa việc đặt cỗ thì chi phí cũng không đắt hơn bao nhiêu so với việc tự nấu nướng thì tại sao bạn lại không chọn dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội để có một thực đơn cỗ cưới ngon và tiết kiệm được một khoản chi phí.

Để giúp khách hàng có một mâm cỗ đầy đặn cho các ngày trọng đại hoặc đơn giản mà không cần phải đi chợ, tự tay vào bếp chuẩn bị mất thời gian. Dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội Nấu cỗ Hưng Thịnh cung cấp dịch vụ đặt cỗ tại nhà 1 mâm trở lên cho khách hàng.
Cỗ chuyên món Nấu cỗ Hưng Thịnh phong cách mâm cỗ sang và hiện đại
Đội ngũ đầu bếp nhân viên trẻ - chuyên nghiệp

Có rất nhiều dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội cho bạn đặt cỗ tại nhà nhưng để tìm được một địa chỉ nấu ăn ngon, đặc biệt là nấu chuyên món thì rất khó để tìm được một nơi đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Nấu cỗ Hưng Thịnh với đội ngũ đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhận thực đơn nấu cỗ, nấu cỗ tại nhà cho quý khách, bạn có thể đặt cỗ giỗ tại nhà, đặt các thực đơn tiệc cưới đơn giản, thực đơn cỗ giỗ,thực đơn ngày cưới theo yêu cầu … với tiêu chí ngon – bổ -rẻ.
Nhận với số lượng từ 1 mâm

Đặc biệt bạn có thể đặt cỗ Hà Nội với mâm cỗ chuyên món mà ít nơi nào có thể chế biến ngon và chất lượng như ở dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội Nấu cỗ Hưng Thịnh với các món chuyên thị bê, thịt dê, lợn mán, thực đơn các món hải sản… Đặc biệt, bạn có thể đặt cỗ tại nhà 1 mâm hay nhiều mâm chúng tôi vẫn sẽ phục vụ chu đáo và tận tình.
Chuyên nhận nấu cỗ chuyên món

Không như những đám giỗ, đám tiệc ngày xưa, mâm cỗ truyền thống là nấu mỗi nguyên liệu thành mỗi món khác nhau, mâm cỗ hiện đại ngày nay người ta thường chọn nấu cỗ chuyên món, tức là chỉ một loại nguyên liệu như thủy sản, hải sản, đồ rừng… nấu thành nhiều món ăn với các hương vị khác nhau cực kỳ hấp dẫn và mang lại sự sang trọng mới mẻ, thay thế cho vị cỗ truyền thống đã đi vào lối mòn.

Không phải dịch vụ nấu cỗ nào cũng có thể nấu cỗ chuyên món vì thực đơn của cỗ chuyên món khó hơn rất nhiều lần với cỗ thông thường, đòi hỏi chế biến được nhiều món ăn mà mỗi món lại phải có hương vị khác nhau, chế biến làm sao để có thể giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng cũng như đáp ứng được sự đậm đà, bắt miệng…

Đây là kiểu nấu cỗ mà ít dịch vụ nấu ăn nào có thể thực hiện được, tuy nhiên tại dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội Nấu cỗ Hưng Thịnh sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Thực đơn cỗ chuyên món đa dạng

Thông thường cỗ chuyên món sẽ có 4 món chính và khách sẽ gọi thêm khoảng 2 - 4 món phụ như món tráng miệng, rau củ, canh.... Một số mâm cỗ chuyên món mà Nấu cỗ Hưng Thịnh gợi ý cho khách hàng có thể tham khảo như sau:

>> Thực đơn truyền thống xem tại đây

1. Mâm cỗ món chuyên Bê: có thể chế biến thành các món khá đa dạng và phù hợp với khẩu vị của nhiều độ tuổi như: Bê hấp lá lốt, Bê xào lăn, Lẩu bê. Đây là 3 món chính từ bê cũng có thể dùng làm món chủ đạo cho mâm chuyên món bê. Bạn có thể tham khảo mâm cỗ chuyên bê gợi ý của Nấu cỗ Hưng Thịnh:

+ Súp gà xé nấm, Khoai lệ phố, Bê hấp lá lốt, Bê xào lăn, Lẩu bê, xôi xéo rắc ruốc, canh nấm tươi thập cẩm, bia, dưa hấu.
2. Chuyên cá tầm được chế biến thành các món: Cá tầm trộn kiểu Thái, Lẩu cá tầm, Cá Tầm hấp xì dầu. Cá tầm không chỉ giúp bồi bổ dinh dưỡng cơ thể, thanh nhiệt mà thịt cá cũng vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Bạn nghĩ sao nếu mâm chuyên cá tầm sẽ gồm:

+ Salad dầu dấm, Súp ngô xay thịt hầm, Tôm sú nướng, Cá tầm trộn kiểu Thái, Lẩu cá tầm, bún, bia, nước ngọt, bưởi năm roi.

3. Chuyên ngỗng (200k/kg hơi) với combo các món: Ngỗng dồi cổ, Ngỗng xào lăn, Ngỗng om măng. Ngỗng có trọng lượng khá lớn, nên có khổ thịt ức, đùi dày. Thịt ngỗng được chế biến mềm, hài hòa không bị khô cũng như ngấy. Quý khách có thể lên đơn mâm chuyên Ngỗng như sau:


+ Súp Gà xé nấm, Ngô chiên, Ngỗng dồi cổ, Ngỗng xào lăn, Ngỗng om măng, Rau cải xào tỏi, xôi vịt, bia, Kem Caramen.

4. Chuyên nhím bao gồm các món: Nhím hấp, Nhím trộn kiểu Thái, Nhím xào lăn. Nhím là món ăn khá lạ bởi cách chế biến Nhím khá đặc biệt và tỉ mỉ. Thực đơn mâm chuyên Nhím gia đình bạn có thể tham khảo như là:

+ Súp cua măng tây, Cải chíp sốt nấm, Nhím hấp, Nhím trộn kiểu Thái, Nhím xào lăn, xôi gấc hạt sen, canh bóng thập cẩm, bia, Quýt.

5. Món chuyên Dê (300k/kg hơi) bao gồm các món: Tiết canh dê, Dê tái chanh, Dê xào lăn, Lẩu dê. Khá là đầy đủ món chính cho 1 mâm cỗ chuyên Nhím rồi đó ạ. Tuy nhiên để mâm cỗ đầy đặn đủ món bạn có thể tham khảo mâm chuyên Dê:

+ Khoai tây chiên, Nộm ngó sen hoa chuối, Tiết canh dê, Dê tái chanh, Dê hấp, Dê xào lăn, Lẩu dê , xôi hoàng phố, bia, Dưa vàng.
6. Chuyên lợn mán (250k/kg hơi) 1 cỗ bao gồm các món: Tiết canh lợn mán, Lợn mán hấp, Lợn mán xào lăn, Lợn mán nướng chả, Xương lợn mán om măng. Thịt lợn tuy quá quen thuộc với bữa cơm mỗi gia đình rồi. Tuy nhiên, cách chế biến các món lợn mán ở Nấu Cỗ Hưng Thịnh lại mang một nét rất riêng và đậm vị. Gia đình bạn có thể đặt một mâm cỗ hoàn chỉnh bao gồm:

+ Nộm miến tôm thịt, Rau cải xào tỏi, Tiết canh lợn mán, Lợn mán hấp, Lợn mán xào lăn, Lợn mán nướng chả, Xương lợn mán om măng, ruốc lạp xưởng, canh hải sâm, bia, Chuối.
7. Chuyên cá lăng bao gồm các món: Cá lăng nướng, Cá lăng trộn kiểu Thái, Lẩu cá lăng. Với 3 món chính hài hòa có món trộn, món nướng, lẩu cho một mâm cỗ phong phú. Với mâm chuyên cá Lăng bạn có thể tham khảo gợi ý đủ món dưới đây:

+ Salad chanh leo, Súp rau củ, Cá lăng nướng, Cá lăng trộn kiểu Thái, Lẩu cá lăng, Tôm chiên, xôi gấc hạt sen, bia, Bưởi năm roi.

Nấu cỗ Hưng Thịnh dịch vụ nấu cỗ chuyên nghiệp ship mọi nẻo đường

Nếu bạn đang muốn chuẩn bị những mâm cỗ đầy đủ, an toàn và đảm bảo vệ sinh lại ngon và rẻ nhưng không biết ở đâu đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên thì hãy tới với dịch vụ nấu cỗ chuyên nghiệp của dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội Nấu cỗ Hưng Thịnh .

Dịch vụ nấu cỗ của chúng tôi rộng khắp tại Hà Nội, chuyên nhận dịch vụ khu vực: nấu cỗ Tây Hồ,nấu cỗ ngon tại Hà Đông, nấu cỗ ngon ở Cầu Giấy, nấu cỗ ngon ở Đống Đa, nấu cỗ ngon ở Hai Bà Trưng, nấu cỗ ngon ở Thanh Xuân, nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội… và các khu vực lân cận.
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà có rất nhiều ưu điểm như tạo không gian ấm cúng khi nhiều người không thích ăn ở hàng quán, không phải tốn nhiều thời gian chuẩn bị, giá cả không nhỉnh hơn tự nấu là bao nhiêu mà lại đầy đủ các món ăn, kể cả mâm cỗ chuyên món cũng vậy.

Dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội Nấu cỗ Hưng Thịnh cũng sẽ cung cấp cho bạn những mâm cỗ chuyên món, thực đơn cỗ cưới,thực đơn hải sản ngon,thực đơn cỗ cưới ngon rẻ, thực đơn cho các bữa tiệc như sinh nhật, hội nghị, lễ, tết … cho dù bạn đặt 1 mâm hay nhiều mâm cũng sẽ được phục vụ tận tình.

Hãy nhấc máy lên gọi ngày cho chúng tôi Dịch vụ nấu cỗ thuê ở hà nội:
✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com
☎️☎️☎️ Hotline: 0911212468 mr. Thịnh
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHƯNGTHỊNH NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89