Ngày 04/04/2021, các nhân viên nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội vừa mới phục vụ xong 8 mâm cỗ giỗ gia tiên nhà anh Thành ở Cầu Giấy Hà Nội. Gia đình anh rất hài lòng với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của dịch vụ đặt cỗ bên chúng tôi. 

Menu anh Thành lựa chọn đãi khách ngày giỗ:

- Nộm bưởi tôm thịt

- dê tái chanh

- Cá lăng nướng dân tộc

- cải mèo mộc châu luộc chấm trứng

- nem hải sản chấm sốt maysone

- ngo chiên

- Sườn sốt chua ngọt

- rau bí xào tỏi

- canh bóng thập cẩm

- xôi nếp hoàng phố

- dưa hấu

Tổng :1,220,000₫/mâm

* Đặt: 8 mâm

* Thời gian: 10h00’ ngày 4/4/2021

* Địa chỉ: nghách 9/24 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội

ảnh: 1

ảnh: 2

ảnh: 3

ảnh: 4

ảnh: 5

ảnh: 6

Mỗi lần nhắc đến ngày cúng giỗ, những gia đình Việt thường chuẩn bị mâm cơm lễ quả để dâng cúng ông bà tổ tiên. Cúng Gia tiên là một trong những nét đẹp tâm linh của người Việt Nam ta thể hiện sự thương tiếc cũng như lòng thành kính của người đang sống với người đã khuất.

Theo văn hóa người xưa, hàng năm vào ngày mất của người thân trong gia đình, người nhà sẽ làm đám giỗ như một cách tưởng nhớ đến người đã khuất. Ngày cúng giỗ cũng được gọi với một cái tên khác là ngày đoàn kết, bởi trong ngày này, tất cả mọi người sẽ quay quần bên nhau từ già đến trẻ, từ anh em đến cô dì chú bác trở về và cùng nhau làm lễ cúng giỗ dâng hương đến tổ tiên, thắt chặt tình đoàn kết dòng tộc.

Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà mừng tân gia, cưới hỏi hay sinh nhật, giỗ chạp… từ 1 mâm trở lên muốn tìm một địa chỉ ngon uy tín liên hệ

Nấu Cỗ Hưng Thịnh – 0936.535.389

Phục vụ 24/7 mọi khu vực Hà Nội

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89