Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Thịnh Quang Đống Đa, đặt cỗ tại nhà ở Thịnh Quang, địa chỉ nhận đặt cỗ ở Thịnh Quang, đặt tiệc buffet ở Thịnh Quang, nau co tai nha o Thịnh Quang, dat co tai nha o Thịnh Quang, dat tiec buffet o Thịnh Quang dong da– Nấu Cỗ Hưng Thịnh 0936.535.389.

Phường Thịnh Quang gồm các phố Thái Thịnh, một đoạn Tây Sơn, phố Vĩnh Hồ, Yên Lãng và một đoạn đường Láng. Khá thuê tại khu vực này không cao chỉ nằm ở mức trung bình từ 2,8 triệu đến 28 triệu.

Khu vực cũng nằm trong hệ thống Metro có tuyến đường sắt Hà Đông – Cát Linh trên cao chạy qua. Phố Yên Lãng có nhiều quán café phim dành cho giới trẻ muốn được riêng tư, các khu ăn uống chủ yếu nằm ở phố Thái Thịnh.Phố này còn có một quán bia của một nghệ sĩ hài nổi tiếng có tên quán bia Giang Còi. Nổi tiếng nhất khu vực này là địa chỉ đỏ về tâm linh chính là Chùa Phúc Khánh nằm tại Cầu vượt Ngã Tư Sở thuộc địa phần của phường. Hàng năm đến ngày 14 tháng riêng ngày Đại lễ cầu an cả năm cho mọi gia đình hay ngày 15,18 tháng riêng ngày dâng sao giải hạn thì hàng nghìn người tụ về đây kín cả con đường Tây Sơn hàng cây số. Hiệu ứng của ngôi chùa Phúc Khánh là rất lớn từ người dân bình thường đến quan chức cấp cao, người nổi tiếng đều về đây làm lễ hoặc báo vọng từ xa.


Nấu Cỗ Tại Nhà – Gọi Tiệc Hưng Thịnh

Chúng tôi chuyên nhận phục vụ:

– Tiệc cưới hỏi

– Tiệc tân gia, sinh nhật

– Tiệc buffet, BBQ

– Tiệc cao cấp, Tiệc chuyên món

– Cỗ giỗ chạp

– Liên hoan gia đình, công ty…

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

Quý khách có nhu cầu về liên hoan ăn uống tại nhà hoặc tại cơ quan tại Thịnh Quang Đống Đa xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h

Tư vấn: 0936.535.389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89