Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Tương Mai Hoàng Mai, đặt cỗ tại nhà ở Tương Mai, địa chỉ nhận đặt cỗ ở Tương Mai, đặt tiệc buffet ở Tương Mai, nau co tai nha o Tương Mai, dat co tai nha o tuong mai, dat tiec buffet o tuong mai hoang mai– Nấu Cỗ Hưng Thịnh 0936.535.389.

Phường Tương Mai thuộc quận Hoàng Mai, là phường được thành lập từ tiểu khu Tương Mai và Tân Định trước kia. Khu vực này giáp với 4 phường thuộc quận Hoàng Mai là Giáp Bát, Tân Mai ,Hoàng Văn Thụ , Thịnh Liệt và 2 phường thuộc quận Hai Bà Trưng là Trương Định và Đồng Tâm. Diện tích chung khoảng 0,732km². Phường có các tuyến phố chính như Tương Mai, Nguyễn An Ninh, Nguyễn Đức Cảnh, Lương Khánh Thiện và một đoạn đường Trương Định.

Phường có nhiều di tích lịch sử được xếp hạng như Đình Trần Khát Chân, Chùa Linh Ứng Tương Mai, khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ, điểm máy bay B52 của giặc Mỹ bị bắn rơi. Khu vực này cũng gần dòng Sông Sét và hồ Đèn Lừ tạo thêm cảnh quan, phường có hệ thống các tuyến đường nhỏ và vừa, các tuyến đường chính không đi qua phường. Tuy nhiên, một vài con đường sâu bên trong phường nhỏ hẹp hư hỏng nặng chưa được khắc phục hết.

Nấu Cỗ Tại Nhà – Gọi Tiệc Hưng Thịnh

Chúng tôi chuyên nhận phục vụ:

– Tiệc cưới hỏi

– Tiệc tân gia, sinh nhật

– Tiệc buffet, BBQ

– Tiệc cao cấp, Tiệc chuyên món

– Cỗ giỗ chạp

– Liên hoan gia đình, công ty…

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

Quý khách có nhu cầu về liên hoan ăn uống tại nhà hoặc tại cơ quan tại Tương Mai Hoàng Mai xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h

Tư vấn: 0936.535.389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89