DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ Ở CHÂU LONG, ĐẶT CỖ TẠI NHÀ Ở CHÂU LONG, ĐỊA CHỈ THUÊ NẤU CỖ TẠI NHÀ Ở CHÂU LONG, ĐẶT CỖ TÂN GIA Ở CHÂU LONG, ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ Ở CHÂU LONG NẤU CỖ LƯU ĐỘNG TẠI NHÀ CHÂU LONG 0936535389.

Dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà ở CHÂU LONG với nhiều món ngon độc đáo, lạ mắt và cuốn hút thực khách đang là một trào lưu mới trong ngành ẩm thực. 

Phố Châu Long dài 477m, rộng 7m. Từ phố Phó Đức Chính, cắt ngang qua phố Nguyễn Trường Tộ đến phố Quán Thánh. Trừ một đoạn ở đầu phía Bắc giáp phố Phó Đức Chính, là đất thôn Lạc Chính, còn thì tất cả phố này là đất thôn Châu Yên (có chỗ lại chính là lòng hồ Trúc Bạch xưa). Cả hai thôn đều thuộc tổng Yên Thành, huyện Vĩnh Thuận cũ. Nhưng đó là vào giữa thế kỷ XIX. So vào bản đồ Hà Nội 1831 thì chưa có tên các thôn ấy. Lúc đó Lạc Chính còn là hai thôn Ngũ Xã và Từ Chính, Châu Yên còn là hai thôn Châu Long và Yên Canh.

Nấu Cỗ Tại Nhà – Gọi Tiệc Hưng Thịnh

Chúng tôi chuyên nhận phục vụ:

– Tiệc cưới hỏi

– Tiệc tân gia, sinh nhật

– Tiệc buffet, BBQ

– Tiệc cao cấp, Tiệc chuyên món

– Cỗ giỗ chạp

– Liên hoan gia đình, công ty…

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

Quý khách có nhu cầu về liên hoan ăn uống tại nhà hoặc tại cơ quan tại Châu Long Cầu Giấy xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h

Tư vấn: 0936 535 389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89