Xã hội ngày càng phát triển kéo theo quỹ thời gian của con người ngày càng eo hẹp, phần lớn thời gian đều tất bật dành cho công việc, chăm lo cho gia đình, con cái mà ít có bữa ăn tụ tập, quây quần bên nhau. Nhiều người có tâm lý không thích hàng quán đông đúc và ồn ào. Chính vì vậy, tổ chức tiệc tại nhà, tại công ty, hay bất cứ đâu có ý nghĩa đem lại cảm giác thoải mái là điều mà hầu hết chúng ta đều mong muốn. 

Thấu hiểu được điều đó, nấu cỗ tại nhà ở hà nội – nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc ngon tại những địa điểm thuận lợi nhất dành cho bạn.


Vì sao dịch vụ tiệc lưu động lại đang ngày càng được ưa chuộng?



Bằng những ưu điểm vượt trội so với các bữa tiệc tại nhà hàng thông thường, dịch vụ tiệc lưu động đang được ưa chuộng. Các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan có thể đặt tiệc tổ chức tại một địa điểm mà mình yêu cầu (thường sẽ là địa điểm tại công ty, doanh nghiệp hoặc nhà riêng,…) mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển hay chi phí thuê địa điểm.

Thực đơn phong phú, sáng tạo


Sở hữu đội ngũ chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, những món ăn tại Nấu cỗ Hưng Thịnh tự tin có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về món ăn của khách hàng, từ món ăn cao cấp đến món ăn bình dị, từ món Á cho đến món Âu, từ món mặn cho tới những món ăn kiêng,…

Dịch vụ linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng



Bạn có những ý tưởng, mong muốn của riêng mình về bữa tiệc hay sự kiện mà bạn là chủ tiệc hay được công ty giao cho trách nhiệm đứng ra tổ chức. Hãy chia sẻ ngay với đội ngũ tư vấn viên của Nấu cỗ Hưng Thịnh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù cho bất cứ địa điểm nào.

Chính bởi lẽ đó mà đã chinh phục và nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng bao gồm khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ở đa dạng loại hình tiệc khác nhau.

Phục vụ đa dạng các loại hình tiệc



Mỗi một bữa tiệc được tổ chức đều có mục đích và phong cách riêng. Hơn nữa với dịch vụ tiệc lưu động, bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc ở bất cứ nơi nào mình muốn, vì vậy, chúng tôi sẽ phục vụ đa dạng các loại hình tiệc, chỉ cần bạn đề xuất nhu cầu với chúng tôi, một bữa tiệc hoành tráng, ấm cúng sẽ được setup hoàn chỉnh hơn cả sự mong đợi.

Vậy làm thế nào để tổ chức liên hoan đúng chuẩn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc? Hãy nhấc máy gọi ngay nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội – Nấu cỗ Hưng Thịnh để được phục vụ tận nơi với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.Com

☎️☎️☎️ Hotline:0911 21 2468 or 0936 53 53 89 - Mr. Thịnh

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89