Thay vì liên hệ đặt tiệc tại nhà hàng sang trọng thì Nấu cỗ tại nhà ở hà nội là sự lựa chọn của tất cả những ai muốn tiết kiệm chi phí, thích sự gần gũi thoải mái và ấm cúng của không khí gia đình. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn nhất vẫn là mọi người thường không biết cách tổ chức tiệc tại nhà sao cho chỉnh chu và được sự khen ngợi từ họ hàng, bạn bè và người thân. Để giải quyết vấn đề này, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây về cách làm tiệc buffet tại nhà, trang trí tiệc buffet sao cho đẹp và hoàn chỉnh.

1. Lên kế hoạch cho bữa tiệc buffet

Việc đầu tiên và cũng là bước cực kỳ quan trọng đó là bạn phải xác định được bữa tiệc buffet mà bạn mong muốn thuộc loại nào. 

Việc lên kế hoạch cho bữa tiệc sẽ giúp bạn hình dung ra chi phí phù hợp cho ngân sách của bạn: chi phí món ăn buffet, chi phí trang trí tiệc buffet, chi phí thuê dụng cụ tổ chức tiệc và một vài chi phí phát sinh khác.

2. Mời khách đến nhà

Sau khi đã xác định được loại hình bữa tiệc tổ chức tại nhà, việc tiếp theo bạn cần làm là mời khách. Việc mời khách có thể gửi thiệp, gọi điện hoặc đến nhà mời trực tiếp.

3. Lên thực đơn cho tiệc tại nhà

Ngoài ra bạn cũng cần có những thiết bị chuyên dụng cho những món ăn của mình, ví dụ: đồ ăn cần nóng thì bạn phải để trong nồi hâm nóng buffet, đồ ăn lạnh như trái cây, bánh, shushi… thì bạn nên để vào khay trưng bày có nắp pc trong suốt hoặc để vào điã trên các kệ trang trí buffet. Đối với nước uống nếu là nước ép hoa quả thì chúng ta nên để vào bình đựng nước trái cây buffet để có thể giữ lạnh nước mà không bị pha loãng bởi đá. Và nếu bạn đặt dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà thì những thiết bị buffet này sẽ được bên nhận nấu tiệc chuẩn bị, bạn không cần lo lắng về vấn đề lên thực đơn tiệc và trang trí tiệc.

4. Chuẩn bị không gian tiệc, trang trí tiệc buffet tại nhà chào đón khách

Đối với trang trí bàn tiệc buffet bạn cần lưu ý sắp xếp các dụng cụ trang trí tiệc buffet sao cho hợp lý. Ví dụ món ăn chính cần dùng các đôn trang trí để làm nổi bật món ăn, các món ăn nên có bảng tên món ăn để mọi người biết lựa chọn, nên phân cách giữa món ăn chính với món ăn phụ theo thứ tự ưu tiên để khách mời biết nên dùng món nào trước.

Bên cạnh đó, ngoài biết cách trang trí tiệc buffet tại nhà sao cho thật đẹp thì bạn có thể thêm một chút không khí cho buổi tiệc bằng cách tổ chức một vài trò chơi nhỏ, hay đơn giản là bật những bản nhạc phù hợp với chủ đề buổi tiệc. 

✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ HƯNG THỊNH

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.Com

☎️☎️☎️ Hotline:0911 21 2468 or 0936 53 53 89 - Mr. Thịnh

✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.

✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN

✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHƯNGTHỊNH NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89