Trong văn hóa của phương Đông, mâm cỗ những ngày cưới hỏi, giỗ chạp, tiệc tùng hay chỉ đơn giản là một bữa cơm đoàn viên cũng đều được chuẩn bị hết sức công phu. Thay vì phải tất bật chuẩn bị từ sáng đến tối, quanh quẩn với đủ thứ nguyên vật liệu và vật dụng bếp núc thì bạn nghĩ sao nếu sử dụng dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội theo yêu cầu đang ngày càng được chị em Hà Thành ưa chuộng?

Từ xa xưa đến nay, chuẩn bị mâm cỗ luôn là trách nhiệm và nghĩa vụ của người phụ nữ trong gia đình. Thế nhưng cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn hơn, người phụ nữ không chỉ quanh quẩn việc bếp núc mà còn công việc sự nghiệp của bản thân. Hơn thế nữa, đánh giá theo nhiều tiêu chí, việc thuê dịch vụ bên ngoài sẽ tối ưu hơn hẳn.

Vậy nếu lựa chọn dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội, bạn sẽ được những gì?

1. Không cần vất vả nấu nướng

Đây là ích lợi đầu tiên và rõ nhất của việc thuê dịch vụ đặt cỗ bên ngoài. Gia chủ không cần phải chuẩn bị nguyên liệu từ sáng sớm, tất bật nấu nướng cả ngày và dọn dẹp sau bữa tiệc.

Đặc biệt, sau bữa tiệc, bạn không cần phải dọn dẹp, đội ngũ của chúng tôi sẽ đến và nhận lại tất cả những vật dụng trong bữa tiệc.

2. Mâm cỗ sang trọng - ngon - chất lượng

Có phải mỗi lần nhà có tiệc, bạn đều phải đau đầu suy nghĩ lên thực đơn, nên lựa chọn món nào thì ngon miệng, sang trọng, chất lượng? Hay khi bạn đã quá nhàm chán với những menu cỗ quá truyền thống, quanh quẩn vẫn là xôi - gà - canh,...?

Hơn nữa, không phải gia chủ nào cũng có thể khéo léo nấu những món ăn ngon miệng, hợp khẩu vị thực khách và trình bày một cách đẹp mắt, sang trọng.

Với dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội thuê ngoài nấu cỗ ngon của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể tự do lựa chọn thực đơn 1 mâm cỗ ngon theo sở thích, hoặc chọn mâm cỗ chuyên món như thực đơn các món hải sản, món vịt, gà đông tảo, lươn, ba ba, lợn mán, món chuyên dê...

Mâm cỗ nhà bạn sẽ không còn quá nhàm chán mà rất độc đáo và lạ miệng với những món đặc sản do chính tay những đầu bếp tài ba nhất nấu nướng và trình bày sang trọng.

3. Tiết kiệm chi phí

Nhiều người nghĩ rằng, tự nấu cỗ sẽ tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với thuê ngoài nhà hàng. Tuy nhiên, thực tế rằng, khi bạn tự tay nấu cỗ tại nhà, bạn sẽ không thể tính toán được chính xác khối lượng nguyên liệu, gia vị, dẫn đến việc mua thừa thãi.

Nếu sử dụng dịch vụ đặt cỗ Hà Nội, gia chủ không cần vất vả tính toán về chi phí mà chúng tôi sẽ tính toán, gói gọn trong khung chi phí nhất định, đảm bảo tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

4. Có nhiều thời gian cho gia đình

Cuộc sống bận rộn, với nhiều dòng họ thì những ngày nhà có tiệc tùng, giỗ hỉ là dịp hiếm hoi để mọi người có thể quây quần tụ họp với nhau.

Thế nhưng việc nấu nướng, dọn dẹp tốn rất nhiều thời gian, mọi người không còn nhiều cơ hội để trò chuyện. Khi thuê ngoài, mọi người hoàn toàn có thể thảnh thơi để trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống mà không cần phải vướng bận đến chuyện bếp núc.

Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại thì rất nhiều gia đình trẻ không có thời gian cho việc bếp núc. 

Liên hệ ngay với nhà hàng để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi sẽ biến bữa tiệc liên hoan của các em trở thành một sự kiện ý nghĩa và  đáng nhớ!

Mr Thịnh: 0936.53.53.89

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89