Tiệc khai trương được tổ chức nhằm tiếp đãi khách mời đến chúc mừng sự kiện khai trương của một doanh nghiệp, công ty hay chi nhánh công ty mới, cửa hàng, spa ... Khi đó, đơn vị tổ chức khai trương sẽ có thời gian giao lưu và kết nối thân thiết với các khách mời.

Như vậy, tiệc khai trương không chỉ giúp đơn vị tổ chức thể hiện thiện ý với khách mời, đối tác, bạn bè,... mà còn là bước khởi đầu quan trọng, quyết định ấn tượng của những người xung quanh đối với doanh nghiệp, tổ chức của bạn.

Hãy đến ngay Tiệc Hưng Thịnh để có một không gian khai trương đúng nghĩa với vô vàn món ăn thơm ngon, phục vụ tận nơi luôn ạ.

1. Tiệc khai trương long trọng sẽ nâng tầm hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh đó, việc tổ chức bữa tiệc ngọt chu đáo, ngon và hấp dẫn cũng sẽ đem tới cho các vị khách mời sự thỏa mãn vì bản thân họ được coi trọng. Dù thời gian diễn ra bữa tiệc ngọt không quá dài nhưng cũng đủ gây ấn tượng với các khách mời để họ dễ dàng gợi nhớ về đơn vị.

Từ đó, nhờ sự chu đáo và chỉn chu của đơn vị doanh nghiệp dành cho khách hàng ngay từ sự kiện khai trương đầu tiên, sẽ giúp cho hình ảnh thương hiệu tốt đẹp và bền vững trong lòng khách hơn.

2. Tiệc khai trương nên tổ chức tiệc gì?

Tiệc khai trương thường tổ chức theo hình thức tiệc đứng để tiếp đãi khách mời có thể thuận tiện giao lưu, tham quan đơn vị với. Các loại hình tiệc phổ biến có thể áp dụng như sau:

Teabreak khai trương

Loại hình này khá phổ biến và áp dụng được với hầu hết concept tiệc khai trương của bạn. Thực đơn đi kèm cũng không yêu cầu khắt khe, cơ bản gồm bánh ngọt, trái cây, thức uống... kết hợp tùy vào số lượng khách mời tham gia.

Lựa chọn không gian tổ chức

Tiệc khai trương thường diễn ra vào thời điểm giải lao của sự kiện hoặc sau khi hoàn tất toàn bộ hoạt động khai trương. Dù ở thời điểm nào và áp dụng loại hình tiệc nào, bạn cần lưu ý chọn vị trí setup bài tiệc gần với nơi diễn ra sự kiện chính, để khách mời có thể thuận tiện di chuyển, giao lưu.

Decor phù hợp với hình ảnh thương hiệu

Trang trí cho sự kiện khai trương phải tùy thuộc vào quy mô và tính chất hoạt động kinh doanh. Và đa số không đòi hỏi bạn phải trang hoàng quá lộng lẫy, nhưng hãy chú ý các tiểu tiết, nên có thêm hoa tươi, đèn, băng rôn,... để trang trí.

Lập danh sách khách mời và ngân sách tổ chức tiệc khai trương cụ thể

Hãy lên trước danh sách khách mời. Không nên mời quá nhiều người không liên quan, chỉ cần mời những ai bạn cho là quan trọng và có liên quan tới cửa hàng. Việc lên trước danh sách khách mời sẽ giúp bạn dự kiến được số lượng người tham gia, từ đó dự trù được kinh phí phù hợp cho tiệc.

✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ HƯNG THỊNH

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.Com

☎️☎️☎️ Hotline:0911 21 2468 or 0936535389 - Mr. Thịnh

✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.

✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN

✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHƯNGTHỊNH NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89